web analytics

ติดต่อเรา

บีอาร์จี จัดมหกรรม “BRG Display Demo & Used Car Sales”

บีอาร์จี กรุ๊ป จัดมหกรรมรถนำเข้าคุณภาพเยี่ยมกว่า 50 คัน มอบส่วนลดรวมกว่า 10 ล.กับโปร ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 36 ด./จ่ายเพียง 4.9 หมื่น รับรถหรูทันที พิเศษ! เฉพาะในงาน BRG Display Demo&Used Car Sales เริ่ม 8-18 มี.ค.นี้ ที่ศรีนครินทร์

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดงานมหกรรมรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ชื่อ “BRG Display Demo & Used Car Sales” นับเป็นงานใหญ่ประจำที่จัดขึ้นเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 8 – 18 มีนาคม 2561 ที่โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์

ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในตลาดผู้นำเข้าอิสระ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่สนใจและชื่นชอบรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพมาตรฐาน ขณะที่จำหน่ายในราคาที่เน้นความคุ้มค่าสูงสุด

ในงานนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้เลือกสรรรถยนต์คุณภาพสำหรับนำมาจำหน่ายให้แก่ผู้สนใจและผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ภายในงานนี้โดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกหลากรุ่น หลายสไตล์กว่า 50 รุ่น ทั้งในแบบรถยนต์โชว์ (Display Car), รถยนต์ทดลองขับ (Demo Car) และรถยนต์ใช้งานแล้ว (Used Car) ทุกรุ่นใช้งานน้อย และคุณภาพเสมือนรถใหม่ป้ายแดง

ที่สำคัญ ภายในงานนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้ทุ่มงบประมาณสำหรับการจัดโปรโมชั่นแบบเต็มที่และครบวงจร ทั้งการจำหน่ายรถยนต์ และการบำรุงรักษา โดยรถยนต์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในงานนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ พร้อมข้อเสนอต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น CLS Shooting Brake Carlsson จ่ายสบายๆ เพียง 49,000 บาท รับรถทันที หรือรุ่น S300L Hybrid AMG จ่ายเพียง 99,000 บาท ออกรถได้ทันทีเช่นกัน

ส่วนผู้ที่สนใจรถยนต์ระดับหรูอย่าง Porsche ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้มอบข้อเสนอพิเศษให้เลือกมากมายหลายแบบ อาทิ ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 36 เดือน กับรถยนต์ซีดานระดับหรู ในรุ่นใหม่ล่าสุด New Panamera 4E-Hybrid หรือเลือกรับส่วนลด 1,000,000 บาท สำหรับรถสปอร์ต ในรุ่น Cayman 2.7 นอกจากนี้ ยังมี Porsche ในรุ่นอื่นๆ ที่จำหน่ายในราคาพิเศษ อย่าง รถสปอร์ตเอนกประสงค์ ในรุ่น Macan S Diesel, Macan 2.0 Airmatic หรือ Cayenne S E Hybrid Platinum เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจรถอเนกประสงค์ Motor Home ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2,000,000 บาท สำหรับรถ Demo ในรุ่น Swift Carrera4 ที่คุณภาพเสมือนรถใหม่ และใช้งานเพียงแค่ 3 พันกว่า กม.เท่านั้น หรือในแบบ Display รุ่น Swift Autocruise Forte รับส่วนลดทันที 1,000,000 บาท

พร้อมกันนี้ ยังมีรถยนต์ระดับหรูให้เลือกเป็นเจ้าของอีกมากมาย อาทิ รถคลาสสิคสไตล์อังกฤษ รุ่น Moke กับส่วนลดพิเศษ 1 แสนบาท พร้อมข้อเสนอ ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 36 เดือน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีเขียว, รถ Volkswagen รุ่น Caravelle, Jaguar รุ่น X2.0 R Sport, Land Rover รุ่น Discover Sport, Toyota รุ่น Prado, Toyota รุ่น Alphard SC, Lexus รุ่น RX200T, Ford รุ่น Mustang เป็นต้น ที่มาพร้อมกับราคาแบบพิเศษสุดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดเตรียมชุดแต่ง Carlsson และ M’z SPEED สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งในสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างไม่เหมือนใคร สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์และชุดแต่งได้ในราคาพิเศษ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 40% หรือผู้ที่ต้องการซ่อมบำรุงรถยนต์ในช่วงดังกล่าว ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้มอบส่วนลดพิเศษเช่นเดียวกัน โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับค่าอะไหล่รถยนต์  ทั้งยังมีบริการรับแลกเปลี่ยนรถใช้งานในราคาที่สูงกว่าท้องตลาด

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *