web analytics

ติดต่อเรา

VESPA THAILAND กับการถ่ายทอดเรื่องราวประทับใจ “THE JOURNEY OF US” ตลอดระยะเวลาครบรอบ 10 ปี ในไทย

แรงบันดาลใจ เพื่อนคู่เดินทาง ของขวัญ ไปจนถึงคู่ใจ ฯลฯ หลากหลายนิยามที่เปรียบเสมือนความผูกพันระหว่างไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์อย่างเวสป้ากับคนไทยที่มีมายาวนาน และในปี 2020 เวสป้าประเทศไทย ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเวสป้าอย่างเป็นทางการ ดำเนินการสร้างมิติแห่งความประทับใจ “THE JOURNEY OF US” ผ่านสกู๊ตเตอร์เป็นเวลากว่าหนึ่งทศวรรษ สิ่งนั้นไม่ได้หมายถึงยานพาหนะ แต่เป็นเสมือนเพื่อนแท้ที่รู้ใจ และส่วนหนึ่งในทุกวันของชีวิตที่ได้ร่วมสร้างความสนุก ความประทับใจ จนเกิดเป็นสิ่งสำคัญ คือ “มิตรภาพ” และ “ความทรงจำ” ดี ๆ ที่เรามีร่วมกัน

 ปี 2010 คือ ปีแรกที่รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสัญชาติอิตาเลี่ยนแบรนด์ “เวสป้า” (Vespa) ได้กลับเข้ามาจุดประกายในประเทศไทยอีกครั้ง โดย บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านโมเดลรุ่นแรก “เวสป้า แอลเอ๊กซ์ (Vespa LX)” โมเดลแห่งการบุกเบิกที่ได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ทำให้แบรนด์มุ่งมั่นเดินหน้าสร้างความตื่นเต้นและคอยเติมเรื่องราวความประทับใจให้กับผู้หลงใหลในสกู๊ตเตอร์เรื่อยมา นับจากวันนั้นที่เริ่มต้นออกเดินทางมาจนถึงปัจจุบัน แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเวสป้าตลอด 10 ปี ที่มีมากถึง 120 โมเดล 65 เฉดสี พร้อมดีไซน์โดดเด่นควบคู่กับการปรับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ตอบรับทุกรูปแบบการใช้งานถึงปัจจุบัน รวมไปถึงการนำเสนอแคมเปญ โปรโมชั่นการตลาด และการขยายของตัวแทนจำหน่ายเวสป้าที่ครอบคลุมถึง 66 จังหวัด ตลอดจนการร่วมมือกับโกลบอลแบรนด์และศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกในการสร้างสรรค์สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ ออกมาเพื่อเอาใจสาวกเวสป้า 

นอกจากการแนะนำสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ๆ แล้ว ในปี 2020 นี้ เวสป้ายังได้สร้างบันทึกออนไลน์สุดพิเศษ เพื่อรวบรวมและบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจมากมายตลอดระยะเวลา 10 ปี พร้อมเชิญชวนให้ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวอันน่าจดจำครั้งใหม่ ผ่าน https://vespa.co.th/10th-anniversary ซึ่งทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของเวสป้า ประเทศไทย ทั้ง 10 เรื่องราวเด่นตลอดระยะเวลา 10 ที่ถูกนำมาร้อยเรียง
ผ่าน 10 THINGS IN 10 YEARS : KEEPING MEMORIES ALIVE และพาคุณร่วมย้อนวันวานไปกับเวสป้ารุ่นต่างๆ ในประเทศไทย ที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของเวสป้าประเทศไทยตลอด 10 ปี ผ่านดีไซน์ของเวสป้าหลากหลายรุ่นกับ VESPA EVOLUTION : FROM 2010 TO 2020 ที่ไม่ว่าอดีตหรือปัจจุบันและต่อไปในอนาคต เวสป้าก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของคุณ และยังให้ทุกท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกความทรงจำหน้าใหม่ ผ่าน #VESPATH10ANNI ที่จะรวบรวมเรื่องราวของผู้ที่หลงรักในสกู๊ตเตอร์ “เวสป้า” ไว้ด้วยกัน 

พร้อมกันนี้ เวสป้าขอเชิญชวนทุกท่านร่วมออกเดินทางเพื่อสร้างเรื่องราวประทับใจจากการขับขี่ครั้งใหม่ ผ่านแคมเปญ VESPA 10TH ANNIVERSARY ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษได้แก่

  1. จ่ายน้อยลง 3,000 บาท กับเวสป้ารุ่น LIMITED EDITION
  • สำหรับผู้ร่วมเดินทางใหม่ที่ซื้อเวสป้ารุ่น SPRINT 150 i-Get ABS 10TH Anniversary Thailand Limited Edition, (VESPA PRIMAVERA) RED 150 i-Get ABS หรือ VESPA LX 125 i-Get 10TH ANNI
  1. หรือ เลือกจ่ายน้อยลงสูงสุดถึง 5,000 บาท
  • เวสป้าช่วยดาวน์เพิ่ม 3,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อเวสป้ารุ่น LX 125 i-Get, S 125 i-Get, SPRINT ทุกรุ่น*, GTS 150 i-Get ABS, GTS SUPER 300 และ SEI GIORNI II EDITION 300 HPE
  • เวสป้าช่วยดาวน์เพิ่ม 5,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อเวสป้ารุ่น PRIMAVERA ทุกรุ่น* 
#VESPATH10ANNI

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถ ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของ เวสป้าได้ที่ LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *