web analytics

ติดต่อเรา

‘SUMMIT HONDA GIVE IS MORE’ มอบข้อเสนอพิเศษสุดให้คุณมากกว่า 20 รายการ

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมพิเศษเรียกยอดขายช่วงไตรมาส 3 กับงาน ‘SUMMIT HONDA GIVE IS MORE’ นำยนตรกรรมหลากรุ่นมาจัดแสดงพร้อมจำหน่าย และมอบข้อเสนอพิเศษสุดให้ลูกค้ากว่า 20 รายการ ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2561 บริเวณ Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า “งานนี้จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีมาโดยตลอด รวมถึงเป็นการมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์ฮอนด้า ให้มาเป็นลูกค้าของเราในอนาคต”

 

ซัมมิท ฮอนด้าฯ ให้คุณได้มากกว่าใคร

กิจกรรมครั้งนี้ ทางซัมมิท ฮอนด้าฯ นำยนตรกรรมหลายรุ่นเด่นมาจัดแสดงพร้อมจำหน่าย ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิเช่น แจ๊ซ, ซิตี้, เอชอาร์-วี และซีวิค กับสิทธิพิเศษมากมาย ที่พร้อมมอบให้ลูกค้าแบบสุดคุ้ม แทนคำขอบคุณที่มอบความไว้วางใจให้กันเสมอมา สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน รับทันทีกับข้อเสนอพิเศษสุดมากกว่า 20 รายการ อาทิ

  • จักรยานพับ MODULO 1 คัน
  • บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท
  • กล้องติดหน้ารถยนต์
  • ร่ม SUMMIT HONDA
  • รับเพิ่ม Point SCB สะสมสูงสุดถึง 20,000 Point
  • บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ที่ร้านอาหาร FUZiO Café Bangkok (เจ อเวนิวทองหล่อ) มูลค่า 1,000 บาท
  • บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
  • แคมเปญเทรด-อิน เพิ่มมูลค่าให้รถเก่าให้มากขึ้น สำหรับลูกค้าที่ถือกุญแจรถยนต์ฮอนด้า และอื่น ๆ อีกมาก

SUMMIT HONDA GIVE IS MORE เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจรถยนต์ฮอนด้า กับข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมของแถมที่อัดแน่นแบบสุดคุ้มกว่า 20 รายการ เฉพาะในงานระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2561 บริเวณ Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ นับเป็นการสร้างความคุ้มค่าที่มีไม่บ่อย ผู้ที่กำลังมองหายนตรกรรมยอดนิยมจากฮอนด้า ไม่ควรพลาด !

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *