web analytics

ติดต่อเรา

‘เนสท์เล่’ จับมือ ‘ลาซาด้า’ เดินหน้าส่งโปรปัง มอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมความคุ้มค่าให้ผู้บริโภคไทย

เนสท์เล่ สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพและความคุ้มค่าคืนกำไรให้กับผู้บริโภคชาวไทย จับมือ ลาซาด้า เดินหน้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกที่สุดในรอบปีในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ นำเสนอโปรโมชั่นสุดฮอตสำหรับผลิตภัณฑ์สุดฮิตทั้งเนสกาแฟ ไมโล นมตราหมี นมแนนคิด นมเอส-26 โกลด์ โปรเกรส เนสวีต้า โกโก้ ครั้นช์ เพียวริน่า วัน ซุปเปอร์โค้ท และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้น

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เนสท์เล่ได้ร่วมมือกับลาซาด้าในการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์พิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแพลทฟอร์มลาซาด้าในราคาสุดคุ้ม รายการของแถมที่ดึงดูด การจัดแคมเปญวันพิเศษสำหรับแบรนด์ (Brand Day Campaign) เช่น เนสกาแฟ เดย์ แคมเปญซึ่งได้จัดร่วมกับลาซาด้าเป็นเวลา 2 ปีติดต่อกัน และช่วยเพิ่มยอดขายได้ถึง 68% ในวันเดียว รวมถึงการร่วมกันจัดกิจกรรม Shoppertainment อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าสนใจและสนุกสนานให้กับผู้บริโภค ความร่วมมือดังกล่าวได้ผลักดันให้ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่บนแพลทฟอร์มลาซาด้ามีการเติบโตของยอดขายสูงถึง 55% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคชาวไทยได้หลายล้านคน

ชาร์เน่ มอร์ริส ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายอีบิสซิเนส บริษัท เนสท์เล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ความร่วมมือกับลาซาด้าในแคมเปญมหกรรมช้อปปิ้งแห่งปี Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของความร่วมมืออันดีระหว่างเนสท์เล่ และลาซาด้า โปรโมชั่นแคมเปญครั้งนี้จะมอบความคุ้มค่าและคืนกำไรให้กับผู้บริโภคไทย เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีและความไว้วางใจจากผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เนสท์เล่เสมอมา เราจึงได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ”

ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรอย่าง เนสท์เล่ เพื่อต่อยอดประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่นักช้อปไทย ในแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ กับเนสท์เล่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และตอกย้ำความสำเร็จให้แบรนด์ และลาซาด้าเติบโตไปด้วยกันได้อย่างยั่งยืน”

โดยเนสท์เล่ได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมทั้งเนสกาแฟ ไมโล นมตราหมี นมแนนคิด นมเอส-26 โกลด์ โปรเกรส เนสวีต้า โกโก้ ครั้นช์ เพียวริน่า วัน ซุปเปอร์โค้ท และอื่น ๆ อีกมากมาย  พร้อมมอบของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และพิเศษ! ผลิตภัณฑ์เอส-26 โกลด์ โปรเกรส มอบคูปองส่วนลดตลอดทั้งวันถึง 600 บาท ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น

เตรียมช้อปสุดคุ้มไปกับเนสท์เล่ที่มาพร้อมดีลและโปรโมชั่นเด็ด ในแคมเปญที่สุดแห่งปี Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  https://bit.ly/384sQKq และสำหรับผลิตภัณฑ์ S-26 โกลด์ โปรเกรส ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2THmZ5n

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *