web analytics

ติดต่อเรา

“แบรนด์วีต้าพรุน-เมโทพลัส” พรุนสกัดเข้มข้น ผสมมะเขือเทศสกัด

แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ แบรนด์วีต้า พรุน-เมโทพลัส พรุนสกัดเข้มข้น ผสมมะเขือเทศสกัด จัดงาน “วัน..มงลง” งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ แบรนด์วีต้า พรุน-เมโทพลัส พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ให้ผู้หญิงมงลงได้ทุกวัน” และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” โดยมีกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจสาวๆมากมาย พร้อมนักแสดงและบิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮ็อตของเมืองไทยกว่า 20 คน อาทิ ซูริ-ซูซานน่า เรโนล, แพรว-เฌอมาวีร์, แพทตี้ พิมพาภรณ์, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, อาชิ-อาชิตา (Archita Station) วาเลนไทน์ – กรกนก (vvalentines), แก้ม-กชวรรณ (Gamgy makeup) และอีกมากมายที่มาร่วมสัมผัสความรู้สึกสวยมงลงไปด้วยกัน

โดย พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกผลิตภัณฑ์ แบรนด์วีต้า พรุน-เมโทพลัส ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเหมือนมีมงมาลงที่หัวจริงๆค่ะ ขอบคุณ แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) ที่ให้โอกาสพรอยได้เป็นสมาชิกของ “ครอบครัวแบรนด์” และอยากขอบคุณตัวเอง ที่ใส่ใจดูแลตัวเองมาตลอด ทั้งรูปร่างและผิวพรรณ จนทำให้ได้รับโอกาสดีๆนี้ ก็อยากจะแนะนำสาวๆ ทุกคนว่า ผู้หญิงแบบพวกเรา ถ้าใส่ใจดูแลตัวเองให้ดี ทั้งเรื่องผิวและหุ่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับมีตัวช่วยอย่างวีต้าพรุน-เมโทพลัส พรุนสกัดเข้มข้น ผสมมะเขือเทศสกัดทุกวัน ผู้หญิงทุกคนมงลงได้ แค่รักตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างจริงจัง การเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง สามารถเปลี่ยนชีวิตเราได้จริง ๆ ถ้ามงลงที่เรา ไปไหน จะทำอะไร ใครก็ต้องยอมให้ เจอหนุ่มที่ไหนก็ต้องสยบให้เรา ทุกคนก็จะสามารถมีวันที่รู้สึกว่าตัวเองมงลงได้เช่นกันนะคะ และขอฝากผลงานชิ้นนี้ของพรอยมนด้วยนะคะ”

พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซปท์ “ให้ผู้หญิงมงลงได้ทุกวัน” ที่แสดงโดย “พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” โดยจะเล่าเรื่องผ่านน้องพรอยมนตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตจริงของสาวออฟฟิศคนหนึ่ง ที่ถ้าลุกขึ้นมาดูแลตัวเองให้ดี ทั้งเรื่องผิวและหุ่นอย่างสม่ำเสมอ และมีตัวช่วยอย่างวีต้าพรุน-เมโทพลัส พรุนสกัดเข้มข้น ผสมมะเขือเทศสกัด ทุกวัน ก็สามารถมีโมเมนต์มงลงในแบบของคุณได้จริงๆเช่นกัน แบรนด์วีต้าพรุน-เมโทพลัส จะขอเป็นแรงผลักดัน ที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนลุกขึ้นมาดูแลตัวเองให้เป๊ะปังทั้งผิวหุ่น ให้คุณรู้สึกมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไร ก็ทำด้วยความมั่นใจก็จะช่วยเสริมให้เราดูพิเศษ เป็นที่สนใจ หรือเป็นยอมรับในสายตาคนอื่น ราวกับว่ามีมงกุฏมาลงบนหัวเราจริง ๆ โดยภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวจะเริ่มออนแอร์พร้อมกันทั่วประเทศต้นเดือนตุลาคมนี้

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจสาว ๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมดีไซน์มงกุฏเรืองแสง (LED Tiara) ในสไตล์ของตัวเอง พร้อมถ่ายรูปคู่กับมงกุฎ มีหนุ่ม ๆ วีต้า คอยต้อนรับ และดูแลเป็นอย่างดีตลอดทั้งงาน โดยได้รับเกียรติจากนักแสดงและบิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮ็อตของเมืองไทยกว่า 20 คน อาทิ ซูริ-ซูซานน่า เรโนล,แพรว-เฌอมาวีร์,แพทตี้ พิมพาภรณ์, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, อาชิ-อาชิตา (Archita Station) วาเลนไทน์ – กรกนก (vvalentines),แก้ม-กชวรรณ (Gamgy makeup) ที่มาร่วมสัมผัสความรู้สึกสวยมงลงไปด้วยกัน

 

พร้อมชวนสาว ๆ มาร่วมกิจกรรม “วีต้าพรุนเมโทพลัส 21วัน เพื่อผู้หญิงมงลง” ที่เพจ Brand’s Veta เพียงโพสต์ภาพคุณพร้อมบอกเคล็ดลับที่ใช้ดูแลตัวเอง ถ่ายคู่กับขวดวีต้าพรุนเมโทพลัสตามจำนวนที่กำหนด (ทั้งหมด 3 ระยะ #7days #14days #21days) พร้อมใส่ #วีต้าพรุนเมโทพลัส #ผู้หญิงมงลงได้ทุกวัน และบอกคุณประโยชน์ของวีต้าพรุนเมโทพลัสที่คุณชื่นชอบแค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์ และสำหรับใครที่ทำครบ 3 ครั้ง ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ไปเลย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค.-25 พ.ย. 61

“แบรนด์วีต้าพรุน-เมโทพลัส” พรุนสกัดเข้มข้น ผสมมะเขือเทศสกัด ที่ผสาน 2 พลังคุณประโยชน์จากธรรมชาติ ด้วยพรุนสกัดเข้มข้น มีใยอาหารสูง และเป็นชนิดพิเศษ ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ผนึกคุณประโยชน์จากมะเขือเทศสกัด ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยบำรุงผิวผ่านกรรมวิธีสกัดเข้มข้น ด้วยกระบวนการแบรนด์ ดับเบิ้ล วี เอสเซ้นส์ เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์วีต้า ทำให้ได้หยดเอสเซนซ์เข้มข้น ที่มีส่วนช่วยดูแลผิว และหุ่นควบคู่กัน พร้อมรสชาติอร่อย ดื่มง่าย ทำให้สาว ๆ ได้มีวันมงลงตามที่ฝันไว้ มีจำหน่ายแล้วที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *