web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ ชวนลูกค้าร่วมกิจกรรม Grand Klasse Day

อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ Grand Klasse Day เชิญชวนลูกค้าและแฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยูร่วมสัมผัสความแรงทรงสมรรถนะและขุมพลังอันยอดเยี่ยม ที่พกพาความดุดันและประสิทธิภาพเหนือระดับสไตล์สปอร์ตไว้ได้อย่างครบถ้วน กับรถยนต์บีเอ็ดับเบิลยูตระกูล M850i ในกิจกรร Grand Klasse Day ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ณ บีเอ็ดับเบิลยู อร เพรสทีจ รังสิต

นอกจากจะได้ร่วมทดสอบสมรรถนะการขับขี่และฟีเจอร์อันโดดเด่นของของรถยนต์บีเอ็ดับเบิลยู M850i ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอกตัวรถที่คำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ เสถียรภาพการขับขี่เหนือระดับ และการควบคุมที่เฉียบคม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังจะได้พบกับข้อเสนอราคาสุดพิเศษสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M4, M5, M760Li, และ M850i รวมไปถึงบีเอ็มดับเบิลยู X6 และ X7 อีกด้วย ทั้งยังจะได้ผ่อนคลายไปกับบริการนวดและสปาแบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก THANN ที่จะช่วยดูแลสุขภาพทั้งกายและใจให้กับผู้ร่วมกิจกรรม เติมเต็มประสบการณ์การทดสอบรถยนต์ให้พรีเมียมหรูหราขึ้นอีกขั้น พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมวาดภาพเหมือนและมินิคอนเสิร์ตจาก คุณป๊อด ธนชัย อุชชิน ที่จะมาสร้างสีสันและความบันเทิงให้กิจกรรม Grand Klasse Day สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

กิจกรรมทดสอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู Grand Klasse Day จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ในเวลา 15.00 – 21.30 น. ณ บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต จังหวัดปทุมธานี สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสำรองที่นั่งและลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 0-2513-9555

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *