web analytics

ติดต่อเรา

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา พร้อมเปิดให้บริการห้องอาหาร แอมเบอร์คิทเช่น และสยาม เบเกอรี่

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กลับมาเปิดให้บริการห้องอาหารแอมเบอร์คิทเช่น และ สยาม เบเกอรี่อีกครั้ง อิ่มอร่อยกับเมนูโปรดของคุณที่ร้านหรือซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านได้แล้ววันนี้

ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น และสยาม เบเกอรี่ พร้อมที่จะต้อนรับทุกท่านด้วยเมนูอาหารเลิศรสระดับห้าดาว ทั้งอาหารคาวและหวานหลากหลายเมนู รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยฝีมือของทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญ

ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00 น. ห้องอาหารตั้งอยู่กลางรีสอร์ท รายล้อมด้วยสวนเขียวชอุ่ม พร้อมกับบรรยากาศสุดร่มรื่น มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนูจากสัญชาติต่าง ๆ ซึ่งถูกปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งอาหารไทยรสจัดจ้าน อาหารยุโรปแบบต้นตำรับ อาหารอินเดียรสเข้มข้น และอีกมากมาย

ห้องอาหารสยาม เบเกอรี่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. คาเฟ่อบอุ่นที่ให้ความรู้สึกแสนสบาย ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารทานเล่นหรืออาหารจานเดี่ยวในทุกมื้อสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า กลางวัน หรือเย็น ทั้งโฮมเมดแซนด์วิช สลัดเพื่อสุขภาพ เบอร์เกอร์เนื้อเครื่องแน่น อาหารไทยครบรส รวมไปถึงเค้กหวานละมุน ขนมอบสดใหม่ ชาและกาแฟหอมกรุ่น และพิเศษสุด ๆ เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น กับโปรโมชั่นเซ็ตเมนูอาหาร 2 จานสำหรับซื้อกลับบ้านในราคาเพียง 420 บาท

ทั้งนี้เรายังคงรักษามาตรการควบคุมด้านสุขอนามัย และดูแลมาตรฐานความสะอาดอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ โดยการใช้เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเพื่อคัดกรองลูกค้า ให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จัดวางที่นั่งแบบเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสม รวมไปถึงให้พนักงานของเราสวมใส่หน้ากากอนามัย และลูกค้าทุกท่านจำเป็นจะต้องใส่หน้ากากอนามัยภายในบริเวณโรงแรม ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com หรือโทร.0-3290-4666

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *