web analytics

ติดต่อเรา

แลนดี้โฮม สวนกระแสโควิด ปิดไตรมาส 1 ยอดสัญญากว่า 350 ล้านบาท

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับหนึ่งของเมืองไทย เผยผลประกอบการของ แลนดี้โฮม ในไตรมาส แรกของปี 2563 สามารถทำได้กว่า 350 ล้านบาท แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจในประเทศจะมีการชะลอตัว อันเนื่อง มาจากสภาพเศรษฐกิจจากทั่วโลก และจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

“ปีนี้ถือเป็นปีที่ท้าทายมากในทุกธุรกิจรับสร้างบ้าน แลนดี้โฮมเองมีการเตรียมแผนในการรับมือหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มบริการยกแบบบ้านไปให้ลูกค้าได้ดูถึงที่ และล่าสุด บริษัทได้จัดงาน Landy Home Open House ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคมที่ผ่านมา สามารถทำยอดจองสร้างบ้าน ตลอด 3 วัน ทะลุ 100 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้เราสามารถปิดยอดในไตรมาสแรกได้ตรงตามเป้า โดยเราพบว่าผู้บริโภคยังคงมีความต้องการในการสร้างบ้าน แต่ในสถานการณ์เช่นนี้สิ่งที่ลูกค้ามองหาคือความเชื่อมั่นในความมั่นคงและคุณภาพของบริษัทรับสร้างบ้าน โดยแลนดี้โฮม ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ด้วยประสบการณ์ซึ่งอยู่ในวงการสร้างบ้านมานานกว่า 32 ปี และไม่เคยมีปัญหาเรื่องการทิ้งงานใดๆ จึงทำให้ชื่อเสียงของแลนดี้โฮม เป็นที่รู้จักว่าเป็นศูนย์รับสร้างบ้านที่ได้รับความเชื่อถือ เมื่อลูกค้าตัดสินใจสร้างบ้านกับแลนดี้โฮม จะได้รับบ้านคุณภาพตามสเปคที่ได้ตกลงไว้และสร้างเสร็จทันกำหนดแน่นอน”

สำหรับสัดส่วนรายได้ในปี 2563 ของแลนดี้โฮม แบ่งออกเป็นพื้นที่ กรุงเทพฯ 80% และต่างจังหวัด 20% โดยมาจากกลุ่มบ้านหลังเล็ก ราคา 4-5 ล้านบาท 50% กลุ่มบ้านขนาดกลาง ราคา 5-15 ล้านบาท 30% และกลุ่ม บ้านหรู ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป 20% คาดว่าจะสามารถเติบโตได้ 15% หรือมีรายได้ถึง 2,000 ล้านบาท

บริษัท แลนดี้โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับหนึ่งของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อ
ปี พ.ศ. 2531 ด้วยเงินทุนจดทะเบียน 200,000,000.00 บาท ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 200 คน ส่งมอบบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว กว่า 5,000 หลัง และอยู่ระหว่างการส่งมอบอีกจำนวนมาก มีแบบบ้านให้เลือกได้ตามความเหมาะสม และตรงตาม วัตถุประสงค์ของการใช้งานมากกว่า 300 แบบ มีสำนักงานสาขาที่สามารถให้บริการได้อย่างครบวงจรรวมทั้งสิ้น 8  สาขา คือ สำนักงานใหญ่ลาดพร้าว สาขาสุขุมวิท สาขารามอินทรา สาขาพงษ์เพชร สาขาเดอะ มอลล์บางแค สาขาราชบุรี สาขาสระบุรี และสาขาโคราช

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *