web analytics

ติดต่อเรา

โออิชิ พร้อมส่ง เดลิเวอรี่

“โออิชิ” พร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าด้านบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน และอยู่เคียงข้างนักกิน คนรักอาหารญี่ปุ่น ในทุกสถานการณ์ !!! สำหรับ “โออิชิ” ล่าสุดจัดทัพอาหารญี่ปุ่น อร่อยหลากหลาย รวมกว่า 80 รายการ จาก 3 ร้านดัง (1) โออิชิ ราเมน (2) คาคาชิ และ (3) ชาบูชิ พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

อิ่ม ฟิน กับอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลาย เลือกได้ตามชอบตั้งแต่เมนูราเมนจากร้าน “โออิชิ ราเมน” โดยเมนูไฮไลท์ อาทิ “ทงคตสึ ชาชู ราเมน” ราเมนต้นตำรับแท้จากฟุกุโอกะ หมูชาชูหมักเข้าเนื้อย่างไฟยิ่งหอมอร่อย มาในน้ำซุปทงคตสึเข้มข้นและเส้นเหนียวนุ่ม ที่ซึมซับซุปไว้ให้อินกับรสราเมนแท้ ๆ จากแดนอาทิตย์อุทัย “มิโซะ แซลมอน ราเมน” แซลมอนสด ๆ ชิ้นใหญ่ ย่างไฟให้ยิ่งหอม เคียงคู่กับซุปมิโซะ และสาหร่ายวากาเมะ ให้รสทั้งทะเลฮอกไกโด และ โชยุ คาคุนิ ราเมน” หมูสามชั้นตุ๋นนุ่มละลาย ในซุปโชยุราเมนหอมสดชื่น สาหร่ายแผ่นกรอบชิ้นใหญ่และหน่อไม้ ให้รสชาติราเมนญี่ปุ่นอร่อยเลิศแบบต้นตำรับ ซึ่งน้ำซุปที่นำมาใช้นั้นไม่ว่าจะเป็น น้ำซุปทงคตสึ น้ำซุปมิโซะ และ น้ำซุปโชยุ ล้วนเป็นน้ำซุปราเมนสูตรดั้งเดิมที่สั่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งสิ้น

ไปจนถึงเมนูดงบุริจากร้าน “คาคาชิ” โดยเมนูไฮไลท์ อาทิ “ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซน” เลือกใช้เนื้อหมูเฉพาะส่วนสันคอหมูและสามชั้นมาสไลซ์ก่อนผัดคลุกเคล้ากับซอสสไปซี่จนเข้าเนื้อ ให้รสชาติจัดจ้านสะใจ ครั้นพอจะเสิร์ฟก็ท็อปด้วยไข่ออนเซ็นเยิ้ม ๆ อร่อยถูกปากสุด ๆ ไปเลย “ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง” นำเบคอนสไลซ์ชิ้นหนามาย่างบนเปลวไฟอ่อน ๆ ให้สุกแต่พอเกรียม พร้อมจัดวางบนข้าวสวยญี่ปุ่นร้อน ๆ จนล้นชาม เพิ่มความพิเศษด้วยการท็อปไข่มุกพอนสึก่อนเสิร์ฟ อร่อยแปลกใหม่…ต้องลอง ! และ “ข้าวหน้าล้นไก่กรอบซอสมาโย” เนื้อสะโพก 2 ชิ้นใหญ่ ๆ นำมาผสมกับผงสไปซี่คลุกเคล้าให้เข้าเนื้อ ก่อนจะนำไปชุบแป้งทอด ราดด้วยซอสมาโย สูตรเฉพาะทางร้าน กรอบนอกนุ่มใน ให้รสสัมผัสเปรี้ยว หวาน เผ็ด อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังมีเมนูชุดชาบู-ชาบู โดยคัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ ชาบูชิ (Shabushi By OISHI) ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ซีฟู้ด มาจัดเป็นเมนูชุดชาบู-ชาบู ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ประกอบด้วย ชุดอิ่มสุดคุ้ม (Value Set) มี 2 ชุดให้เลือก ได้แก่ ชุดรวมหมู ชุดรวมเนื้อวัวและหมู ราคาชุดละ 169 บาท ชุดอิ่มเป็นคู่ (Buddy Set) มี 2 ชุดให้เลือก ได้แก่ ชุดรวมหมู ชุดรวมเนื้อวัวและหมู ราคาชุดละ 329 บาท และ ชุดอิ่มอร่อยยกแก๊ง (Party Set) มี 3 ชุดให้เลือก ได้แก่ ชุดรวมหมู ชุดรวมเนื้อวัวและหมู ราคาชุดละ 499 บาท ชุดรวมซีฟู้ด ราคาชุดละ 599 บาท ซึ่งทุกชุดเสิร์ฟพร้อมผักสด และน้ำซุป สามารถเลือกได้ระหว่างชาบูซุป (น้ำซุปน้ำใส) คุโรซุป (นำซุปน้ำดำ) รสชาติกลมกล่อมในแบบญี่ปุ่น หรือ น้ำซุปน้ำต้มยำ รสชาติเผ็ดจัดจ้านในแบบไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *