web analytics

ติดต่อเรา

พีทีที สเตชั่น ร่วมสนับสนุนน้ำมันเชื้อเพลิงมูลค่า 3 ล้านบาท ให้กับโครงการ “ONE MAN & THE SEA” ของ โตโน่ ภาคิน

นางพรรณวดี พุฒยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ มอบน้ำมันเชื้อเพลิง อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 (UltraForce Diesel B10) มูลค่า 3,000,0000 บาท ให้ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ สำหรับใช้ในโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” เพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงสำหรับเรือยนต์ และยานพาหนะของทีมงานตลอดเส้นทางกิจกรรม

น้ำมัน อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 เป็นนวัตกรรมน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ ที่มีทั้งความแรง ด้วยสารเติมแต่งสูตรพิเศษ เพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ และสารทำความสะอาดหัวฉีด ป้องกันการอุดตันของหัวฉีด ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ส่งผลกระทบกับเครื่องยนต์ มีคุณภาพและความบริสุทธิ์สูงได้รับการรับรองจากสมาคมผู้ผลิตยานยนต์ญี่ปุ่น (JAMA) ช่วยลดควันดำได้ 42% และลดการปล่อยฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ 3.5% เมื่อเทียบกับน้ำมันดีเซลธรรมดา(บี 7) อีกทั้งยังคุ้มค่าเพราะมีราคาถูกกว่าดีเซลธรรมดาถึง 3 บาท/ลิตร และยังได้ช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนปาล์ม และมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย มีจุดประสงค์ในการปลุกจิตสำนึกและสร้างความตระหนักให้คนไทยหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการสร้างขยะ และรักษาระบบนิเวศทางทะเล โดยโตโน่ จะว่ายน้ำตัวเปล่า ข้าม 12 เกาะ โดยเริ่มต้นจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี บริเวณท่าเรือดอนสัก ไปสิ้นสุดจุดหมายปลายทางที่ อำเภอเกาะสมุย บริเวณฐานทัพเรือ รวมระยะทาง 82 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2563 และตั้งเป้าสิ้นสุดวันที่ 5 เมษายน 2563 นอกจากนี้ยังได้ชวนเหล่าศิลปินดารา มาร่วมเก็บขยะในชุมชนและริมชายหาดไปพร้อมกับชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่น่าอยู่

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *