web analytics

ติดต่อเรา

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล สก็อตวิสกี้ เปิดตัว ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล สก็อตวิสกี้อันดับหนึ่งของโลก (IWSR 2018) เปิดตัว ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เซาท์อีสเอเชีย (Johnnie Walker Blue Label SEAเป็นของกำนัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้เชิญศิลปินกราฟิกอาร์ตชื่อดังอย่าง เจมส์ เวสตัน ลูอิส (James Weston Lewis) มาออกแบบขวดและกล่องบรรจุที่หรูหรา สะท้อนภาพความงดงามของเมืองต่างๆ ในภูมิภาคนี้ ที่แม้จะมีอารยธรรมหลากหลาย แต่กลับสอดประสานกันอย่างน่าอัศจรรย์ เหมาะเป็นของสะสมและของกำนัลอันล้ำค่าสำหรับคนพิเศษของคุณ

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล (Johnnie Walker Blue Label) เบลนด์มอลต์ระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม ที่ผสมผสานวิสกี้จากทั่วทุกมุมของสก็อตแลนด์ โดยมีเพียง 1 ใน 10,000 ถังเท่านั้น ที่มีความเข้มข้นและมีบุคลิกลุ่มลึก เหมาะสำหรับนำไปรังสรรค์เป็น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล โดย มาสเตอร์ เบลนเดอร์ ที่มีทักษะเฉพาะทางและความเชี่ยวชาญสูงสุด สืบทอดภูมิปัญญากันมายาวนานกว่า 200 ปี ออกมาเป็นวิสกี้ที่ มีอัตลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งลงตัวอย่างยิ่งกับงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เซาท์อีสเอเชีย ลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การออกแบบในครั้งนี้ เจมส์ เวสตัน ลูอิส ได้นำเรื่องราววิถีชีวิต ธรรมชาติ และสถาปัตยกรรมอันหลากหลายของชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่เมืองที่ทันสมัย ไปจนถึงเมืองบนภูเขาที่เรียบง่าย และชายฝั่งอันแสนงดงาม เป็นการผสมผสานกันของดินแดนวัฒนธรรมอันเก่าแก่กับมหานครศิวิไลซ์ ที่ตั้งอยู่ระหว่างมหาสมุทรอินเดียและมหาสมุทรแปซิฟิก ถ่ายทอดผ่านงานกราฟิกอาร์ตสีทองเรืองรองบนขวดและกล่องบรรจุ เสมือนหนึ่งขุมทรัพย์อันล้ำค่าแห่งอาเซียนที่ไม่เคยมีมาก่อน

ร่วมชื่นชมและเป็นเจ้าของลิมิเต็ด เอดิชั่น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เซาท์อีสเอเชีย ตามร้านค้าชั้นนำได้แล้ววันนี้ ในราคาขวดละ 8,995 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.johnniewalker.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *