web analytics

ติดต่อเรา

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช จัดโปรโมชั่น “Summer Splash” ต้อนรับเมษายนนี้

โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช เชิญชวนคู่รัก และครอบครัวเฉลิมฉลองต้อนรับหน้าร้อนในเดือนเมษายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษของฤดูกาล ที่นำเสนอห้องพักพร้อมอาหารเช้า, เซ็ต High Tea และส่วนลดมากมายสำหรับมื้ออาหารแสนอร่อย, บริการทรีทเม้นท์สปาสุดผ่อนคลาย และกิจกรรมต่าง ๆของโรงแรม

โปรโมชั่น “Summer Splash” พร้อมมอบความสุขให้ครอบครัวและคู่รัก โดยสามารถสำรองห้องพักได้ระหว่างวันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2563 เพื่อเข้าพักอย่างน้อยสามคืนในเวลาใดก็ได้ในช่วงเดือนเมษายน รวมถึงเทศกาลสงกรานต์ เพลิดเพลินกับตัวเลือกห้องพักที่ทันสมัยและกว้างขวาง ซึ่งรวมไปถึง Two Bedroom Suite หรือ Beachfront Two Bedroom Pool Villa รวมอาหารเช้าทุกวัน นอกจากนี้แขกทุกท่านจะได้รับเซ็ต High Tea ที่นำเสนอขนมและของหวานที่หลากหลายและแสนอร่อย พร้อมส่วนลด 35% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม (รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เมื่อรับประทานที่ร้านอาหารของโรงแรมและรวมไปถึงการใช้บริการนวดผ่อนคลายที่ควอน สปา และกิจกรรมอื่นๆ ของทางโรงแรม

โปรโมชั่น Summer Splash เริ่มต้นเพียง 6,000 บาท ต่อห้องต่อคืน โดยต้องเข้าพักอย่างน้อย 3 คืนขึ้นไป แขกทุกท่านสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 รวมถึงในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ด้วย ไม่ว่าคุณจะวางแผนวันหยุดพักผ่อนที่สนุกสนานหรือพักผ่อนบนชายหาดอันเงียบสงบของภูเก็ต โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • สำรองห้องพักอย่างน้อยสามคืนขึ้นไป
  • สามารถสำรองห้องพักภายในวันนี้ ถึง 29 เมษายน 2563 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563
  • ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (หรือ 4 ท่านสำหรับ ผู้ที่เข้าพักในห้องประเภท Two Bedroom Suite และ Beachfront Two Bedroom Pool Villa)
  • ผู้ที่จองโปรโมชั่น Summer Splash จะได้รับส่วนลด 35% สำหรับบริการ, สปา อาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารของโรงแรม (รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) แต่จะไม่รวมการบริการรูมเซอร์วิสหรือมินิบาร์
  • ราคานี้รวมเซ็ต High Tea 1 เซ็ตต่อ 1 การจอง หรือ 2 เซ็ต สำหรับผู้ที่เข้าพักในห้องประเภท Two Bedroom Suite และ Beachfront Two Bedroom Pool Villa
  • ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไข หรือยกเลิกการจองได้
  • ราคานี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *