web analytics

ติดต่อเรา

สงกรานต์นี้ เตรียม “เปื้อน” มาสาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! กันที่ขอนแก่น

กลับอีกครั้งกับเทศกาลที่จัดประจำปีกับงาน “เปื้อน In Wonderland Color Music 2” สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! วันที่ 18 เมษายน 2563 ณ ลานข้าวเหนียว Central Plaza Khon Kaen ชาวขอนแก่น เรียกกันติดปากว่า งาน “เปื้อน” งานไหลวันสงกรานต์ของจังหวัดขอนแก่น โดยมีรูปแบบงานที่เป็น เอกลักษณ์ สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์ !!! สีที่เล่นภายในงานมีความปลอดภัย 100% เพราะทางผู้จัดงานใช้สีโฮลีที่นำเข้าจากต่างประเทศมาเป็นตัวช่วยดึงความสนุกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

บริษัท ออนซอน ครีเอทีพ จำกัด ผู้จัดงาน จากปีที่แล้วที่กระแสตอบรับ เทศกาล “เปื้อน Color Music” มีผู้ร่วมงานกว่า 5,000 คน ปีนี้อยากให้ชาวขอนแก่นได้เพิ่มความสนุกสนานมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมากับเทศกาล “เปื้อน In Wonderland Color Music 2” สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! กับธีมงานวันเดอร์แลนด์เข้ามาเพื่อสร้างสีสันเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น ขนทัพศิลปินและดีเจสาวสวยสุดเซ็กซี่แถวหน้าของประเทศไทยมาเอาใจชาวขอนแก่นให้ม่วนคัก ม่วนหลาย อาทิ นิว จิ๋ว / ยัวร์บอยทีเจ/ แก้ม วิชญาณี / ดีเจร๊อคซี่ จูน / ดีเจ ของขวัญ / ดีเจ ซาร่าห์ กิ๊ฟ

อยากรู้ว่าสนุกแค่ไหนเข้าไปดูรายละเอียด “เปื้อน In Wonderland Color Music 2” สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! เพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/PeunColorMusic

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *