web analytics

ติดต่อเรา

“RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI” วิ่งเพื่อหัวใจพาราลิมปิกไทย 

มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนคนไทยทั่วทั้งประเทศ ร่วมกิจกรรมงานวิ่งการกุศลเพื่อส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน “RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI” วิ่งเพื่อหัวใจพาราลิมปิกไทย เพื่อสนับสนุนทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย ในการเตรียมความพร้อมสู้ศึก ในงานพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ในระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 6 กันยายน 2563 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยงานวิ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ณ กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ จัดให้มีการวิ่งในระยะทาง 2.5 กิโลเมตร, 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร จำหน่ายบัตรในราคา 1,000 บาท พิเศษ รอ Early Bird ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562 จำหน่ายบัตรเพียง 800 บาทเท่านั้น โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้รับเสื้อวิ่ง, เบอร์วิ่ง (BIB) และเหรียญ (เมื่อเข้าเส้นชัย) ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

มาร่วมกันสร้างสถิติใหม่ ให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย คว้าชัยในสนามพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ครั้งนี้ ในงาน “RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI” วิ่งเพื่อหัวใจพาราลิมปิกไทย ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com หรือที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI  วิ่งเพื่อหัวใจพาราลิมปิกไทย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2037-4922

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *