web analytics

ติดต่อเรา

Bronx Colors Make Up professional for everyone

Bronx Colors เครื่องสำอางมีสไตล์คุณภาพสูง สัญชาติสวิส ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากย่าน Bronx (บร็องซ์) มหานครนิวยอร์ค ที่ ๆ สะท้อนความเป็นผู้นำเทรนด์ และเต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน เริ่มเข้าเมืองไทยตั้งแต่เดือนธันวาคม โดยมีเคาน์เตอร์สาขาแรกที่สยามพารากอน และได้รับการต้อนรับอย่างดีมาก จนเปิดเคาน์เตอร์ 2 ที่ Beauty Playground The Mall Bangkapi และล่าสุดเพิ่งเปิดเคาน์เตอร์ 3 ที่สนามบินดอนเมืองขาออก ภายในประเทศ

ล่าสุดคุณเพียงพร (ปัจฉิมสวัสดิ์) สุวรรณประทีป หญิงเก่งผู้คร่ำหวอดในแวดวงบิวตี้ ได้ฤกษ์เปิดตัว บร็องซ์ คัลเลอร์แฟลกชิพสโตร์ (Bronx Colors Flagship store) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ หน้าร้านใหญ่โต สวยงาม โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีเหลืองดำ ภายใน Shop เต็มไปด้วยเครื่องสำอางมากมายกว่า 300 SKU ภายในร้านจะแบ่งเป็นโซน ๆ ให้สาว ๆ ช้อปปิ้งง่ายขึ้น Lips Zone ที่รวมลิปส์ทั้งหมดของบร็องซ์คัลเลอร์ Face Zone รวมทุกสิ่งเกี่ยวกับผิวหน้าสวย ตั้งแต่ไพรมเมอร์ รองพื้น แป้ง และคอนทัวร์ Eyes Zone รวมอายแชโดว์ซิงเกิ้ล และผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว Ready set go คือโซนที่รวมพาเลทสุดเก๋ทั้งหมด Everyday Bronx ส่วนผลิตภัณฑ์ที่สาวบร๊องซ์ต้องมีนั่นก็คือ รองพื้น HD และ Color Me รวมลิปสติกสุดจี๊ด Nails bar ที่รวมสีทาเล็บถึง 35 สี พร้อม Nail remover ให้เลือกแบบครบครัน

Bronx Colors Flagship Store at Fashion Island จึงเป็นแหล่งเช็กอินแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักเครื่องสำอาง พร้อมเสิร์ฟความงามให้กับสาวไทย สวยครบระดับ Professional ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ งานนี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานแน่นร้าน อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัด ดา ยุคล, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์,ปัทมวดี เสนาณรงค์,ทัศนาวลัย จักรพงษ์, ชนานา นุตาคม, เพียงพร  สุวรรณประทีป, ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เป็นต้น

สำหรับความโดดเด่นของแบรนด์ Bronx Colors ที่แตกต่างจากแบรนด์เครื่องสำอางอื่นในตลาด คือสินค้าคุณภาพสูงในแบบฉบับของสวิสเซอร์แลนด์ แต่มีความทันสมัยในแบบฉบับนิวยอร์ก ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ Bronx Colors จึงเป็นเครื่องสำอางอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามอง

สำหรับ Hero Product ของ Bronx Colors ที่ต้องมีก็คือ สตูดิโอไลน์แมจิคฟาวเดชั่น ไพรเมอร์ (Studioline Magic Foundation Primer) ไพรมเมอร์ที่สามารถฟื้นฟูผิวหน้าของคุณได้ทันที คืนความชุ่มชื้น เรียบเนียน และสดใส ผิวของคุณจะรู้สึกถึงความสดชื่นทันทีที่สัมผัส ใช้แล้วผิวฉ่ำวาว มีมิติ เหมือนมีเวทมนต์ ผิวมันจะเงาเหมือนผิวกระจก ปกปิดรูขุมขน  ควบคุมความมันส่วนเกิน  เพื่อให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน

สตูดิโอไลน์ เอชดี ทีวี ฟาวเดชั่น (Studioline HD TV Foundation) รองพื้นสูตรออยล์ฟรี ที่มีคุณสมบัติในการกระจายตัวกลมกลืนไปกับพื้นผิวของคุณอย่างแนบเนียน ปกปิดไปทุกอณูของผิวหน้า จนไม่สามารถแยกออกได้ระหว่างเครื่องสำอางกับผิวหน้าที่แท้จริง เพื่อผิวหน้าสวยฉ่ำทะลุจอ สวยเหมือนอยู่ในทีวี ดุจนางเอกดัง

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น Studioline Magic Foundation Primer รับสิทธิ์ซื้อ Studioline HD TV Foundation ในราคาส่วนลด 30% (จากราคาปกติ 895) ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม-30 กันยายน 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *