web analytics

ติดต่อเรา

มอเตอร์ไซค์ “MV AGUSTA” ให้กิฟท์วอเชอร์สูงสุดถึง 300,000 บาท

MV Agusta นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท มอเตอร์ไซค์เคิล คิงดอม จำกัด บริหารงานโดย คุณดอม เหตระกูล ซึ่งไฮไลท์สำคัญของงานมหกรรมยานยนต์แห่งชาติครั้งที่ 36 หรือ International Motor Expo 2019 บริษัทได้นำรถจักรยานยนต์รุ่น “Limited Edition” ซึ่งถูกผลิตมาเพียงไม่กี่ร้อยคันในโลก ภายใต้รหัสเรซซิ่ง ว่า “RC (อาร์ซี)” โดยย่อมาจากคำว่า “Reparto Corse” ถ้าแปลเป็นไทยง่าย ๆ จะแปลว่า “แผนกแต่งซิ่ง” ที่ลวดลายของแฟริ่งบนตัวรถได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของธงชาติอิตาลี และยังเป็นลวดลายของรถแข่งในรายการ WSBK มาจัดแสดง

นำโดย F4 RC ซุปเปอร์สปอร์ตไบค์ตัวแรง 1,000 cc. , F3 800 RC ซุปเปอร์สปอร์ตไบค์ในรุ่นมิดเดิ้ลเวท 800 cc. , Brutale 800 RC เน็ตเก็คไบค์ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำเลิศ, Dragster 800 RC เน็คเก็ตคัสตอมตัวโหด และ Turismo Veloce 800 RC สปอร์ตทัวริ่งที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งถูกนำเข้ามาเพียงรุ่นละไม่เกิน 2 คันต่อรุ่นเท่านั้น และที่มากไปกว่านนั้น คือโอกาสเป็นเจ้าของ MV Agusta ในราคาที่คุณจับต้องได้มาถึงแล้ว เมื่อบริษัทแม่จากประเทศอิตาลี ซัพพอร์ตกิฟท์วอเชอร์สูงสุดถึง 300,000 บาท

โดยท่านสามารถนำมาใช้แทนส่วนลดเงินสด, เงินดาวน์ หรือค่าใช้จ่ายในการออกรถส่วนอื่นได้ กับราคาเริ่มต้นเพียง 675,000 บาท

พบกับ MV Agusta, Motorcycle Art ได้ภายในงาน Motor Expo ที่บูธ G13, Impact Challenger Hall 3 เมืองทองธานี จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมเท่านั้น ติดต่อรับบัตรเข้างานพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจชม MV Agusta โทร.06-3265-3996 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊คเพจ : MV Agusta TH by Motorcycle Kingdom / Instragram : mvagusta.thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *