web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ฉลองการส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ครบ 100 คัน

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ และบริษัท โอเรียนเต็ลแท็กซี่เซอร์วิส จำกัด ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ จำนวน 15 คัน พร้อมเตรียมส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d จำนวน 2 คัน ภายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2563 อันถือเป็นการสานต่อความร่วมมือของทั้งสองฝ่ายให้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ในการมอบประสบการณ์หรูระดับห้าดาวให้แก่แขกของโรงแรมในทุกมิติ เติมเต็มเอกลักษณ์ความเป็นเลิศด้วยสมรรถนะและรูปโฉมอันเหนือระดับของยนตรกรรมจากบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมกันนี้ยังร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 7 ให้แก่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ครบ 100 คัน นับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือในปี 2547

บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ มาในดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่สื่อถึงความโดดเด่นและเส้นสายที่สง่างามตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดความประณีตและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของผู้โดยสารแม้ระหว่างเดินทางไกล เอกลักษณ์ของรูปโฉมใหม่ในบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 7 สะดุดตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ พร้อมขอบโครเมียมที่เชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียวทั้งหมด ไฟหน้าทรงเรียวยาว ช่องดักอากาศโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยขอบโครเมียม และช่องระบายอากาศทรงแนวตั้ง ในขณะที่ท้ายรถมาในรูปลักษณ์แปลกใหม่ ด้วยท่อไอเสียแต่งขอบโครเมียมขนาดใหญ่ขึ้น ไฟท้ายทรงเรียวยาวสามมิติแบบใหม่ในสีดำ/แดง และเส้นไฟด้านล่างแถบโครเมียมลากยาวระหว่างไฟท้ายสองข้าง เสริมความหรูหราสะดุดตายิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารมอบความเหนือระดับด้วยเบาะหนังแท้ Nappa ตกแต่งด้วยวัสดุลวดลายไม้ สร้างบรรยากาศโอ่อ่ายิ่งขึ้น พร้อมระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงบริเวณเบาะหลัง ระบบ BMW Live Cockpit Professional พร้อมระบบนำทาง จอแสดงผลดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และจอ Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบกราฟฟิกรูปแบบใหม่ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7.0 นอกจากนี้ยังยกระดับการลดเสียงรบกวนภายในรถให้เงียบยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์เดินทางที่น่าประทับใจที่สุดให้แก่ผู้โดยสาร

นอกจากนี้ ในปี 2563 แขกของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ยังจะได้สัมผัสบีเอ็มดับเบิลยู
X7 M50d รถยนต์ SAV ขนาดใหญ่ที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู ที่สื่อถึงนิยามแห่งความหรูหราอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยดีไซน์แข็งแกร่งและทรงพลัง จากกระจังหน้าทรงไตคู่ทรงแนวตั้งขนาดใหญ่และระบบไฟหน้า BMW Laserlight เสริมความภูมิฐานด้วยล้ออัลลอย BMW Individual ขนาด 22 นิ้ว ลาย Y-spoke

ส่วนภายใน บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d หรูหราโอ่อ่าด้วยห้องโดยสารขนาดใหญ่ ออกแบบให้รองรับเบาะนั่งแบบ 3 แถว จุผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 7 คน โดยทุกที่นั่งสามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า มอบความสบายให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เบาะที่นั่งบุด้วยหนังแท้ Merino เนื้อละเอียดจาก BMW Individual ทั้งยังหรูหราขึ้นไปอีกขั้นด้วยการตกแต่งห้องโดยสารด้วยลายไม้สีดำเงา เสริมความเรียบหรูด้วยวัสดุตกแต่งผลึกแก้ว ‘CraftedClarity’ พร้อมชุดไฟ Ambient light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร และเพดานแบบ Panorama glass roof Sky Lounge ส่วนห้องเก็บสัมภาระท้ายรถมีปริมาตรความจุ 326 ลิตร และเพิ่มได้สูงสุดถึง 750 ลิตร หรือ 2,120 ลิตร เมื่อพับเบาะแถว 3 และแถว 2 ตามลำดับ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *