web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เปิดตัวแคมเปญ “นั่งไม่ติด Project” เปลี่ยนทริปเมืองไทยในฝันให้กลายเป็นจริง

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “นั่งไม่ติด Project” เปิดโอกาสให้เจ้าของฮอนด้าบิ๊กไบค์ ทุกรุ่น ตั้งแต่ Honda 500 Series ไปจนถึงทัวริ่งท็อปคลาส Honda GOLDWING ที่มีความฝันอยากไปเปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นในแบบ Excites The World ไปกับฮอนด้าบิ๊กไบค์

สำหรับลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ ทุกรุ่น เพียงเขียนเรื่องราวทริปในฝัน ในการออกเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยไปกับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ เข้ามาที่อินบ็อกแฟนเพจเฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH พร้อมติดแฮชแท็ก #นั่งไม่ติดProject ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 25 เมษายน 2565 โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกและประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 29 เมษายน 2565 ณ บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (จ.สมุทรปราการ) โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลใน วันที่ 29 เมษายน 2565 บนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH (เวลา 18:00 น.)

ผู้ที่ได้รับรางวัลจะได้ร่วมขับขี่ กับสถานที่ที่อยากไป จากเรื่องราวที่ส่งเข้ามาทางอินบ๊อก (มูลค่ารวม 150,000 บาท) ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ โดยผู้ได้รับรางวัล จะไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม

โดยผู้ที่สนใจสามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/37t3IP4

#นั่งไม่ติดProject #RideYourDream #HondaBigBike #HondaBigBikeThailand #ExcitesTheWorld #ทริปเมืองไทยในฝัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *