web analytics

ติดต่อเรา

Audi ชูโรงกองทัพรถรุ่นใหม่ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ 0% 7 ปี

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Audi อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ประกาศความก้าวหน้าสู่เป้าหมายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด ด้วยทีมผู้บริหาร บุคลากรที่มีความมุ่งมั่น และประสบการณ์ทุกฝ่าย  ทั้งด้านการขาย การบริการหลังการขาย การตลาด และงานพัฒนาธุรกิจ ได้ร่วมกันทำงานอย่างหนัก เพื่อให้อาวดี้เป็นแบรนด์ยนตรกรรมที่ลูกค้าชาวไทยให้ความเชื่อถือและไว้วางใจมากที่สุด

ภายใต้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ของ AUDI AG ทำให้อาวดี้ ประเทศไทย สามารถดำเนินแผนกลยุทธ์เชิงรุกสร้างความพึงพอใจและตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อาวดี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านการขาย บริการหลังการขาย หลังจากได้เปิด Audi Centre โชว์รูม และศูนย์บริการทั้งในภูมิภาคต่างๆ เช่น ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่ เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมรุกตลาดด้วยการส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่อยากขับอาวดี้ในงบประมาณสองล้านต้นๆ ล่าสุดเปิดตัวคอมแพคคาร์อย่าง Audi A1 Sportback  Audi Q 3  รวมถึง TT ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแบรนด์อาวดี้มากขึ้น

สำหรับในปี 2563 นายกฤษฎา ล่ำซำ กล่าวว่า เราจะยังคงเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ให้รู้สึกว่าขับอาวดี้แล้วมั่นใจได้ ยังมีลูกค้าอีกกลุ่มใหญ่ที่รออาวดี้รุ่นที่ชื่นชอบ และอยากขับอาวดี้แบบสบายๆ ไม่ลำบากกระเป๋า หลายคนไม่อยากขับรุ่นใหญ่ อยากได้ความคล่องตัว จะทำอย่างไรที่เราจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ให้ได้มากที่สุด จะเห็นว่าเรามีการปรับพอร์ท เจาะตลาดรุ่นรถยนต์ในราคาที่จับต้องได้ เราอยากเปลี่ยนมุมมองลูกค้าที่มีต่ออาวดี้ใหม่ทั้งหมด ให้ลูกค้ารู้สึกว่าอาวดี้เป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ขับอาวดี้แล้วรู้สึกมั่นใจ และจะได้รับการบริการทั่วถึง เรามีรถรุ่นใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์อยู่ตลอดเวลา พร้อมกิจกรรมการตลาด กิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรโมชั่นแรง ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง 3 ปีที่ผ่านมา ผมว่าเราทำได้ดีทีเดียว ทีมงานก็พอใจ AUDI AG ก็พอใจ ลูกค้าก็พอใจ

ล่าสุด ได้มีการเพิ่มรถยนต์รุ่นใหม่ในราคา 2 ล้านบาทต้น ๆ  ทำให้ลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาวดี้มีทางเลือกมากขึ้น และให้ข้อเสนอที่สามารถขับอาวดี้ได้อย่างสบายใจ เช่น  Audi TT ไอคอนยอดนิยม แรงสุดด้วยแคมเปญผ่อนดอกเบี้ย 0% นานถึง 7 ปี ไม่มีบอลลูน  ลูกค้าผ่อนสบายเดือนละแค่ 28,800  บาท   

นายกฤษฎา ล่ำซำ กล่าวถึงศักยภาพในการเติบโตของแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทย เชื่อมั่นว่าปี 2563 จะเป็นปีที่เห็นการเติบโตของแบรนด์อาวดี้มากขึ้น และภายใต้การปรับพอร์ทด้านผลิตภัณฑ์ ลูกค้าจะได้เห็นการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง  พร้อมกับกิจกรรมการตลาดตลอดปีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้านบริการหลังการขายที่เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจ เราก็ให้ความสำคัญทั้งเรื่องการลงทุน สถานที่ อุปกรณ์ และบุคลากร ทีมช่างเทคนิค อะไหล่ ที่พร้อมรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และเป็นไปตามมาตรฐาน AUDI AG โดยจะมีการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และแผนการเปิดศูนย์บริการอาวดี้ที่ฝั่งธนบุรี “อาวดี้ ราชพฤกษ์” ประมาณเดือนมีนาคม 2563 และในช่วงกลางปีจะมีการเปิดที่ภาคอีสาน อีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ลูกค้าถามถึง

สำหรับลูกค้าที่อยากทดลองขับและเป็นเจ้าของอาวดี้ สามารถชมรถได้ที่ โชว์รูมอาวดี้ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือภายในงาน Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  มีการนำรถยนต์อาวดี้ครบทุกเซ็กเมนต์มาให้ลูกค้าได้ชมและทดลองขับก่อนใคร พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดแรงครบทุกรุ่น

โดยไฮไลท์เด่นของบูธอาวดี้ที่จะมาสร้างสีสันและความคึกคักที่พลาดไม่ได้ คือ “The New Audi Q3”, Audi A1 Sportback, Audi A6 Avant Black Edition และ Audi A7 Sportback 2.0L สำหรับ “The New Audi Q3 และ The new Audi Q3 Sportback” ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับสาธาณชน นอกจากนี้ในงานยังให้โปรโมชั่นสุดแรง คือ ผ่อน 0% สูงสุดนาน 7 ปี ไม่มีบอลลูน หรือข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท ไฮไลท์สำคัญกับไอคอนสปอร์ตคูเป้สุดฮิต Audi TT Coupé ผ่อนเพียงเดือนละ 28,800 บาท ไม่มีบอลลูน (เมื่อดาวน์ 880,000 บาท) และเมื่อจอง A8 L หรือ Q8 มีสิทธิ์แลกซื้อ A1 Sportback ในราคาเพียงแค่ 1 ล้านบาท และ Audi A1 และ Audi Q2 ราคาพิเศษ 1.999 ล้านบาทสำหรับลูกค้าที่จองในงาน Motor Expo เท่านั้น แฟนอาวดี้ สามารถมาชม  ทดลองขับและรับข้อเสนอพิเศษจากทีมที่ปรึกษาการขายได้ในงาน เพื่อหารุ่นที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และข้อเสนอที่ลงตัว คุ้มค่าที่สุด

Audi A7 Sportback 2.0L
Audi A8 L
Audi A1
Audi A6 Avant

รถยนต์อาวดี้ทุกรุ่น เป็นรถนำเข้าทั้งคันจากต่างประเทศ และลูกค้ายังได้รับ Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือ ฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี  พบกับ Audi ทุกรุ่นได้ที่งาน Motor Expo 2019 หรือที่โชว์รูม Audi ทุกแห่งทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *