web analytics

ติดต่อเรา

เอสซีลอร์ จัดแคมเปญ “NEW YEAR NEW YOU” ลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล รวมมูลค่า 300,000 บาท

เอสซีลอร์ ผู้ออกแบบและผลิตเลนส์สายตาระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศสและเป็นแบรนด์เลนส์โปรเกรสซีฟแรกของโลกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1959 ฉลองครบรอบ 60 ปีกับแคมเปญNEW YEAR NEW YOU” จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าเลนส์โปรเกรสซีฟ ต่อที่ 1 มอบการรับประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าที่ตัดแว่นด้วยเลนส์โปรเกรสซีฟวารีลักซ์ (Varilux) ที่ศูนย์แว่นตาพันธมิตรของเอสซีลอร์กว่า 500 ร้านทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 – 31 มกราคม 2563 โดยหากมีปัญหาการปรับตัวกับเลนส์ สามารถเปลี่ยนเลนส์คู่ใหม่ได้ฟรีภายใน 60 วันหลังการสั่งซื้อ ต่อที่ 2 เมื่อลงทะเบียนบัตรรับประกันผ่านเว็บไซต์ ทางลิงก์ http://bit.ly/2rXJhVP ลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล (Central Voucher) จำนวน 60 รางวัล ๆ ละ 5,000 บาท รวมมูลค่าถึง 300,000 บาท

เอสซีลอร์ นำเสนอเทคโนโลยีเลนส์โปรเกรสซีฟวารีลักซ์ที่ใช้งานง่ายที่สุดแก่ผู้บริโภค ด้วยดีไซน์โครงสร้างเลนส์แบบพิเศษที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในทุกระยะ ทั้งระยะใกล้อย่างการอ่านหนังสือและดูสมาร์ทโฟน ระยะกลาง เช่น การมองระยะรอบโต๊ะทำงาน และระยะไกล เช่น การขับรถ การถ่ายภาพ เป็นต้น ทำให้เลนส์โปรเกรสซีฟของเอสซีลอร์ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อการถนอมสุขภาพดวงตาของคุณให้มีทัศนวิสัยที่แจ่มชัดไปได้อย่างยาวนาน

เมื่อเกิดปัญหามองเห็นไม่ชัด อย่ารอให้อาการหนัก เพราะเอสซีลอร์ยึดมั่นในแนวคิด “See more. Do more” ยิ่งมองเห็นชัด ยิ่งใช้ชีวิตได้เต็มที่ เชิญสัมผัสโลกใบใหม่ที่ชัดเจนยิ่งกว่าและคุ้มค่ามากที่สุดกับแคมเปญ NEW YEAR NEW YOU” ได้ตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน 2562 – 31 มกราคม 2563 ที่ศูนย์แว่นตาพันธมิตรของเอสซีลอร์กว่า 500 ร้านทั่วประเทศ เพียงมองหาโลโก้รับประกันตามในภาพ หรือคลิก http://bit.ly/342cY62 เพื่อค้นหาศูนย์แว่นตาที่เอสซีลอร์แนะนำ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *