web analytics

ติดต่อเรา

‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ใหม่ ให้เน็ต 15 GB มากสุดในตลาดเพียง 299 บาท

“ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม” ผู้นำการให้บริการซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวรายแรก ฉลองความสำเร็จต้อนรับปีใหม่ เปิดตัว ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ใหม่ ชูไฮไลท์แพ็คเกจราคา 299 บาท สร้างปรากฏการณ์ ‘More & Beyond’ ให้ ‘มากกว่า’ และ ‘เหนือกว่า’ ด้วยอินเทอร์เน็ตพร้อมใช้ความเร็วเต็มสปีดถึง 15 GB สูงสุดในตลาด แชทไม่อั้นใน 5 แอปพลิเคชั่น ได้แก่ Messenger, LINE, WhatsApp, WeChat และ KakaoTalk พร้อมโทรฟรีไม่จำกัดในเครือข่าย นานต่อเนื่อง 8 วัน ครอบคลุมทั่วไทย ในราคาเพียง 299 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์และส่วนลดช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ที่พัก และการเดินทาง กับพาร์ทเนอร์ของดีแทค รวมถึง Call Canter โทร. 1678 ที่พนักงานสนทนาได้หลายภาษาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติ ใส่ใจดูแลตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ ‘ดีแทค’ ยังจับมือเป็นพันธมิตรกับ ‘ห้างเซ็นทรัล’ ออก ‘ดีแทค เซ็นทรัล แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ในตลาดจีน ซิมสำหรับนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นพิเศษ มอบสิทธิเพิ่มเติมจากแพ็คเกจ 8 วัน ด้วยส่วนลด 10% และคูปองเงินสดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าในห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมถึงเซ็นทรัลวิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ต

‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ มีให้เลือก 3 แพ็คเกจหลัก ได้แก่ 1.แพ็คเกจไฮไลท์ 8 วัน เน็ต 15 GB ราคา 299 บาท 2.แพ็คเกจ 15 วัน เน็ต 30 GB ราคา 599 บาท  3.แพ็คเกจ 4 วัน เน็ต 5 GB ราคา 149 บาท มีวางจำหน่ายที่สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สนามบินภูเก็ต สนามบินสมุย ดีแทคช็อปทุกสาขา ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซิมการ์ด และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *