web analytics

ติดต่อเรา

สยามนิสสัน ศรีสะเกษ กันทรลักษ์ คว้ารางวัล นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับบริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สาขากันทรลักษ์) ที่คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปีของนิสสัน หรือ นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ไปครอง

งานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ จัดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อยกย่องผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งด้านการขาย การตลาด รวมทั้งคุณภาพ และมาตรฐานในการให้บริการในช่วงปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา 

ด้วยความมุ่งมั่นของผู้จำหน่ายนิสสัน อย่าง สยามนิสสัน ศรีสะเกษ สาขากันทรลักษ์ ที่ทำให้ นิสสัน ประเทศไทย สามารถคว้าอันดับหนึ่งด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขาย จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2019 Thailand Customer Service Index (CSI) StudySM) ที่ประเมินความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์ที่ใช้บริการจากศูนย์บริการมาตรฐาน สำหรับการบำรุงรักษา และงานซ่อมแซมในช่วง 1 – 3 ปีแรก

การคว้าอันดับหนึ่งด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขายนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของนิสสันและพันธมิตรผู้จำหน่าย เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ของแผนระยะกลางระดับโลก M.O.V.E. to 2022 ในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และพัฒนาการบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของนิสสัน

รางวัล เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nissan Global Award of Excellence ที่ต้องการเชิดชูเกียรติผู้จำหน่ายนิสสันในแต่ละประเทศที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการให้บริการขายและการบริการหลังการขาย การบริหารโชว์รูม ตลอดจนการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า โดยผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จำหน่ายนิสสันจากทั่วทุกมุมโลก

บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถยนต์นิสสันมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 ปัจจุบัน บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 แห่งในจังหวัดศรีสะเกษ ได้แก่ สยามนิสสัน ศรีสะเกษ (สำนักงานใหญ่) และสยามนิสสัน ศรีสะเกษ (สาขากันทรลักษณ์) ซึ่งเป็นสาขาที่ได้คว้ารางวัลไปครองในปีนี้

สยามนิสสัน ศรีสะเกษ สาขากันทรลักษ์ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวความคิด นิสสัน รีเทล คอนเซ็ปต์ (Nissan Retail Concept) ตั้งอยู่บนถนนกันทรลักษณ์-กันทรารมย์  จังหวัดศรีสะเกษ มีพื้นที่ บนพื้นที่กว่า 1,138 ตารางเมตร ที่พร้อมรองรับลูกค้าและผู้ใช้บริการ ทั้งด้านการขายและการซ่อมบำรุง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *