web analytics

ติดต่อเรา

เปิดบ้านใหม่ ประเดิมความเร้าใจด้วยกิจกรรม ‘X-DESTINATION’

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดบ้านใหม่ ประเดิมความเร้าใจด้วยกิจกรรม ‘X-DESTINATION’ ทุบราคารถผู้บริหารป้ายแดง สายพันธุ์ กว่า 80 คัน จำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 13 – 15 พฤศจิกายน 2563 ที่โชว์รูม BMW Premium Selection สาขาลาดพร้าว พร้อมรับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนนี้ ได้ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า เนื่องในโอกาสฉลองเปิดโชว์รูม BMW Premium Selection โฉมใหม่ สาขาลาดพร้าว เราจึงได้จัดกิจกรรม ‘X-DESTINATION’ โดยรวบรวมยนตรกรรมสายพันธุ์ ซึ่งเป็นรถผู้บริหารป้ายแดง กว่า 80 คัน มาให้ผู้สนใจได้จับจองในราคาพิเศษ

ชว์รูมโฉมใหม่ของ BMW Premium Selection ดูล้ำสมัยเมื่อมองจากภายนอก ได้แรงบันดาลใจจากธงตาหมากรุกในสนามแข่ง สะท้อนดีเอ็นเอขององค์กรที่มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ และสอดรับกับพื้นฐานที่เติบโตจากธุรกิจรถยนต์ จัดแสดงยนตรกรรม BMW Premium Selection บริเวณชั้น 2 ซึ่ง บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ เป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน ล้ออัจฉริยะ ‘xDrive’ ช่วยให้สามารถขับได้อย่างมั่นใจในทุกสภาพเส้นทาง โดยงานนี้มีรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย ให้เลือกหลากหลายรุ่น รวมกว่า 80 คัน พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่า

  • BMW X1 18d M Sport เริ่มต้นที่ 1.84 ล้านบาท*
  • BMW X3 xDrive 20d xLine เริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท*
  • BMW X4 xDrive20d M Sport CKD เริ่มต้นที่ 3.55 ล้านบาท*
  • BMW X5 xDrive40e HEA Pure Excellence ราคาเริ่มต้นที่ 3.35 ล้านบาท*
  • ดอกเบี้ย 0%*
  • รับประกันสูงสุดนาน 6 ปี*
  • รับ iPhone 12 Pro (256 GB)*

มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองเปิดโชว์รูม BMW Premium Selection โฉมใหม่ จัดกิจกรรม ‘X-DESTINATION’ โดนใจผู้ชื่นชอบความอเนกประสงค์ ยกทัพ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ ที่เป็นรถผู้บริหารป้ายแดง กว่า 80 คัน มาให้จับจองในราคาสุดพิเศษ 13 – 15 พฤศจิกายนนี้ ที่โชว์รูม BMW Premium Selection สาขาลาดพร้าว 112 หรือรับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนพฤศจิกายน ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดเมื่อจองและออกรถภายใน 30 พฤศจิกายน 2563

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *