web analytics

ติดต่อเรา

ซัมซุง ประกาศอัพเดทซอฟท์แวร์ยกทุกฟีเจอร์เด่นบน ‘กาแลคซี่ โน้ต 10’

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 10 และ กาแลคซี่ โน้ต 10 พลัส สมาร์ทโฟนแห่งปีที่มาพร้อมกับฟีเจอร์อันทรงพลังถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดทาง ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ได้ประกาศปล่อยอัพเดทซอฟท์แวร์สำหรับผู้ใช้งาน กาแลคซี่ เอส 10 พลัสเอส 10 และ เอส 10 อี ให้สามารถใช้งานฟีเจอร์เด่นๆ เหมือนบน กาแลคซี่ โน้ต 10 ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ AR Doodle และ Link to Windows โดยลูกค้าชาวไทยสามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์ดังกล่าวได้แล้ว

หลังจากอัพเดทซอฟท์แวร์ดังกล่าวลงบน กาแลคซี่ เอส 10 แล้ว ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับกล้องคุณภาพระดับมืออาชีพที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Night Mode บนกล้องหน้าที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในช่วงเวลากลางคืน นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพของฟีเจอร์ Super Steady รูปแบบใหม่ที่ช่วยป้องกันการสั่นไหวขณะถ่ายวีดีโอ รวมไปถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่รองรับบน กาแลคซี่ โน้ต 10 อย่าง AR Doodle และ Live focus ให้ผู้ใช้งานได้สนุกสนานกับการถ่ายวีดีโอ การวาดภาพ และเอฟเฟคโบเก้ (Bokeh) สวยๆ รวมทั้งการเบลอภาพพื้นหลังในรูปแบบต่างๆ ให้การถ่ายวีดีโอบนกล้องหน้าและกล้องหลังโดดเด่นกว่าที่เคย

โดยผู้ใช้งานสามารถตัดต่อวิดีโอบน กาแลคซี่ เอส 10 ผ่านแอพพลิเคชั่น แกลเลอรี (Gallery) ที่มาพร้อมกับเครื่องมือในการตัดต่อหลากหลายรูปแบบช่วยให้การตัดต่อวิดีโอแบบระดับมืออาชีพไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และยังมาพร้อมกับเครื่องมือขั้นพื้นฐานเพื่อใช้สำหรับการตัดต่อ การปรับความเร็ววิดีโอและอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถใส่ซับไตเติ้ลและดนตรีประกอบเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับคลิปวีดีโอได้อีกด้วย

การอัพเดทดังกล่าวยังรองรับการทำงาน Samsung DeX สำหรับคอมพิวเตอร์พีซี โดยหลังจากที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านทาง SamsungDeX.com แล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถเข้าถึง Samsung DeX บนคอมพิวเตอร์พีซี หรือบนคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ MacOS ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เชื่อมต่อ กาแลคซี่ เอส 10 เข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านสาย USB เท่านั้น นอกจากนี้ยังรองรับฟีเจอร์ Link to Windows ที่ให้ผู้ใช้งาน กาแลคซี่ เอส 10 สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์พีซีที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 10 ได้แบบไร้สายเพื่อดูการแจ้งเตือน รับ-ส่งข้อความ รวมถึงการเปิดดูรูปภาพล่าสุดผ่านทางคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง

แอพพลิเคชั่นพื้นฐานที่ถูกใช้งานเป็นประจำบน กาแลคซี่ เอส 10 อย่าง Samsung Pass และ Message ถูกปรับให้มีการใช้งานได้หลากหลายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยการตั้งค่าใช้งาน Samsung Pass มีการปรับให้ดูง่ายเพื่อให้ผู้ใช้ กาแลคซี่ เอส 10 สามารถเข้าใช้งานเทคโนโลยีไบโอเมตริก (Biometric) ขั้นสูงในการล็อกอินเข้าแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย นอกจากนี้ในแอพพลิเคชั่น Message ยังได้มีการเพิ่มไอคอนสำหรับการแนบรูปภาพหรือวิดีโอไว้ทางด้านซ้ายของหน้าต่างข้อความเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงไฟล์ที่ผู้ใช้งานต้องการได้อย่างสะดวก

จียอง มุน วิศวกรด้านงานวิจัยและพัฒนาของซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ อธิบายว่า การอัพเดทซอฟท์แวร์ของ กาแลคซี่ เอส 10 แสดงถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการนำเสนอนวัตกรรมที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้งานทุกคน “ที่ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์เราคิดค้นวิธีต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานอุปกรณ์ของกาแล็คซี่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากสมาร์ทโฟน และการอัพเดทซอฟท์แวร์ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจดังกล่าว”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *