web analytics

ติดต่อเรา

Advice ร่วมจัดงาน Garena World มหกรรมเกมและการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุด

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร จับมือ  การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จัดงาน Garena World มหกรรมเกมและการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้น ในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ณ ฮอลล์ 98-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและการขาย บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับการีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) เตรียมจัดงานมหกรรมเกมและการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งส่งเสริมและสร้างความเข้าใจกีฬาอีสปอร์ต ต่อยอดพัฒนาความสามารถสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความเข้าใจที่ถูกต้องของวงการเกมและกีฬาอีสปอร์ต ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบและมีความสนใจกีฬาอีสปอร์ตได้สัมผัส เก็บเกี่ยวประสบการณ์ของการแข่งขันบนเวทีอีสปอร์ตที่ได้มาตรฐาน ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ “แอดไวซ์สนับสนุนให้คนไทยเข้าใจกีฬา E-sport” ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โดยงานครั้งนี้ แอดไวซ์ได้สนับสนุนการจัดแข่งขัน สุดยอดเกม MMORPG ระดับโลก “Blade and Soul” เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ ชิงของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท นอกจากนี้ แอดไวซ์ยังได้นำสินค้า และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เกมมิ่งเกียร์ มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โชค 2 ชั้น รับ 2 ต่อ กับต่อที่ 1 เมื่อซื้อสินค้าเกมมิ่งเกียร์ครบชุดแบรนด์ใด รุ่นใดก็ได้ จำนวน 1 ชุด รับ Code Item ชุดเสื้อผ้าของตัวละครในเกม  และต่อที่ 2รับฟรีเสื้อยืดรุ่น Limited Edition จากเกม Blade and Soul เมื่อซื้อสินค้าภายในบูธแอดไวซ์ครบทุก 1,000 บาท (จำนวนจำกัดเพียง 200 ตัวเท่านั้น) และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายในงาน

แอดไวซ์ ขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ที่หลงไหลการเล่นเกมในแนว Martial Art Combat มาประชันฝีมือการต่อสู้ภายในเกม พร้อมชมและเชียร์ผู้เข้าแข่งขัน และเลือกซื้อสินค้าไอที เกมมิ่งเกียร์ที่บูธแอดไวซ์ในราคาสุดพิเศษ ได้ในงาน Garena World มหกรรมเกมและการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ณ ฮอลล์ 98-100 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *