web analytics

ติดต่อเรา

ดีแทค ปั๊มยอดขายไตรมาส 4 จับมือ CSC ผู้จำหน่ายมือถือรายใหญ่ท๊อป 4 ของไทย

ดีแทค ร่วมกับ CSC ผู้จำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต และไอที รายใหญ่ติดอันดับ Top 4 ในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการดีแทค ที่ร้าน CSC จำนวนกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ครั้งที่ 34 ในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ดีแทค มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่จุดขายสินค้าและบริการที่ดีแทคให้ความสำคัญเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีเหมือนกันในทุกช่องทางความร่วมมือกับ CSC ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นแล้ว ลูกค้ายังได้รับข้อเสนอสินค้าและบริการที่ดีแทค และ CSC พร้อมจะผนึกกำลังมอบโปรโมชั่น ความคุ้มค่าและทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อมือถือ พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุด ที่ CSC ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

โปรโมชั่นดีแทค ที่บูท CSC ในงาน ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 

  1. ลูกค้าใหม่ รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 10,000 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นดีแทครายเดือน พร้อมชำระเงินล่วงหน้า ตามเงื่อนไขที่กำหนด และอยู่กับดีแทคนาน 12 เดือน
  2. ลูกค้าใหม่ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 2,000 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นดีแทครายเดือน
  • รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาท ต่อเดือน นาน 10 เดือน (2,000 บาท) เมื่อสมัครแพ็กเกจ dtac GO 1,099 ขึ้นไป
  • รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน ส่วนลด 100 บาท ต่อเดือน นาน 10 เดือน (1,000 บาท) เมื่อสมัครแพ็กเกจ dtac GO 599 ขึ้นไป

ดีแทค ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพ เครือข่ายเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและไว้วางใจของลูกค้าต่อดีแทค ทำให้ประสบการณ์การใช้งานและความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อเครือข่ายที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะไม่หยุดขยายความครอบคลุมของเครือข่ายดีแทคทั่วประเทศ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่ห่างไกลดีขึ้น พร้อมกับขยายความจุเครือข่ายสำหรับพื้นที่ใช้งานในเมือง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *