web analytics

ติดต่อเรา

AAS Motorsport ร่วมซิ่งริมหาด ในศึกประลองความเร็วรายการ Thailand Super Series 2019 สนามที่ 3

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าปอร์เช่ เอเอเอสฯ ผู้ชื่นชอบกีฬาความเร็วร่วมชมการแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia และร่วมเชียร์ทีม AAS Motorsport ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2019 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ติดขอบสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี พร้อมพักผ่อน ณ Porsche Carrera Cup Asia Hospitality ในบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาด เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

2019 Porsche Carrera Cup Asia

การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia คือ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชั้นนำระดับเอเชีย ดำเนินงานภายใต้ทีมงาน Porsche Motorsport มีการจัดการแข่งขันต่อเนื่องทุก ๆ ปี ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา หลังจากนั้นก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนในปัจจุบัน Porsche Carrera Cup Asia ถือว่าเป็นรายการแข่งขัน รถยนต์ทางเรียบอันดับต้นๆ ของภูมิภาค การันตีจากผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นทุกปีและได้รับความสนใจ จากผู้เข้าชมการแข่งขันที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน โดยรถที่ใช้ในการแข่งขันในรายการคือ Porsche 911 GT3 Cup โดยผลการแข่งขัน ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต ใน Round 9 อับดับที่  1 ตกเป็นของ หมายเลข 99 Philip HAMPRECHT สังกัด Team StarChase และใน Round 10 หมายเลข 12 Will BAMBER จาก Team Giltrap สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปครองอย่างสุดเร้าใจ

ทางด้านการแข่งขันสนามที่ 3 ของรายการ Thailand Super Series 2019 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ริมชายหาดบางแสน แบบปิดเมืองรังสรรค์เป็นสนามแข่งอย่างยิ่งใหญ่ ใน Race ที่ 5 และ 6 ทีม AAS Motorsport ส่ง 2 นักแข่งในสังกัดพร้อมรถ Porsche Cayman GT4 ร่วมสู้ศึกความเร็วสุดมันส์ในคลาส Super Car GTC และ Porsche Sprint Trophy Thailand GT4 โดยมีนักแข่งดาวรุ่ง หลวง – พสุ ลิปตพัลลภ ลงแข่งในหมายเลข 46 และ สุกี้ – ณัฐจักร หาญจิตเกษม ลงแข่งในหมายเลข 66 ผลการแข่งขันใน Race ที่ 5 นักแข่งทีม AAS Motorsport สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดย พสุ ลิปตพัลลภ จบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 ในคลาส Super Car GTC และ Porsche Sprint Trophy Thailand GT4 ทางด้านหมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตเกษม คว้าอันดีที่ 2 ทั้ง 2 คลาสเช่นเดียวกัน

ในส่วนของผลการแข่งขัน Race ที่ 6 รถหมายเลข 46 ของพสุ ลิปตพัลลภ เกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขัน จึงต้องหยุดทำการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย แต่ทางด้าน ณัฐจักร หาญจิตเกษม ยังคงรักษาฟอร์มไว้ได้อย่างต่อ เนื่องและจบการแข่งขันโดยการคว้าอันดับ 2 ในคลาส Super Car GTC และ Porsche Sprint Trophy Thailand GT4 ได้อย่างสวยงามท่ามกลางการขับเคี่ยวอันดุเดือด

กิจกรรมสุดพิเศษนี้ เอเอเอสฯ ได้ร่วมมือกับ Porsche China จัดเตรียม Hospitality Area อันสะดวก สบายริมชายหาดบางแสนสำหรับลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมได้พักผ่อนและชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน นอกจากนี้ยังสามารถร่วมพูดคุยกระทบไหล่กับนักแข่งชื่อดังระดับนานาชาติอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *