web analytics

ติดต่อเรา

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ราคาไม่ถึงล้าน พร้อมจำหน่าย 4 ตุลาคมนี้

สไตล์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ทั่วประเทศ เมื่อเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่  มาพร้อมกับพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท

เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเจอร์ ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว และมีเบาะนั่งที่สะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารทุกที่นั่งเป็นคุณสมบัติมาตรฐานในรถแคปติวา ใหม่ ทุกรุ่น

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มีพื้นที่ช่วงขาที่กว้างและพื้นที่เหนือศีรษะที่โปร่ง สูงกว่าเดิม จึงสัมผัสได้ถึงความนั่งสบายที่มากกว่า ช่องชาร์จ USB ในทุกแถวที่นั่ง และฟีเจอร์ระดับพรีเมียมมากมาย อาทิ หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 degree camera ระบบเครื่องเสียง Infinity by Harman กุญแจอัจฉริยะ PEPs พร้อมระบบ keyless entry และหลังคาพาโนรามิก ซันรูฟ

เชฟโรเลต มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มอบส่วนลด 40,000 บาท สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกที่จองรุ่น LS และลงทะเบียนรับส่วนลดที่โชว์รูมเชฟโรเลต โปรแกรมเช็คระยะ 50,000 กิโลเมตร หรือ 30 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรุ่น LT และ Premier  นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% และฟรีประกันชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับลูกค้า แคปติวา ใหม่ ทุกรุ่น*

ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2562 ถึง 6 ตุลาคม 2562 เท่านั้น*

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *