web analytics

ติดต่อเรา

Volvo V40 T4 Dynamic Edition รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเบา ๆ 1.69 ล้านบาท

วอลโว่ ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมยานยนต์ที่ทันสมัยและผู้ผลิตรถยนต์เกรดพรีเมียมเพื่อไลฟ์สไตล์ระดับหรู นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด V40 T4 Dynamic Edition น้องใหม่ในตระกูล V40 ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมในหมู่นักขับมาแล้วทั่วโลก โดย V40 T4 Dynamic Edition พร้อมรุกตลาดรถยนต์ระดับกลางเกรดพรีเมียมของไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยโฉบเฉี่ยวสไตล์คนเมือง (Urban Style) ที่ผสานกับจิตวิญญาณแห่งยานยนต์สวีดิชขนานแท้ (Swedish Soul) โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มอบความคล่องตัวในการขับขี่สูง และติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมสรรพ เหมาะสำหรับนักขับที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และการขับขี่ที่สะดวกสบายไร้กังวล ตลอดจนประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม พร้อมช่องเก็บสัมภาระที่กว้างขวางและการควบคุมฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ง่ายดาย

V40 T4 Dynamic Edition มอบขุมพลังจากเครื่องยนต์ T4 ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ให้กำลังเครื่องแรงถึง 190 แรงม้า พร้อมประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กม. /ลิตร เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2,000 ซีซี. มอบกำลังเร่งได้ตามสั่ง มีค่าการดูแลรักษาต่ำ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามปรัชญาของวอลโว่

ฟีเจอร์เด่นที่ติดตั้งมาใน  V40 T4 Dynamic Edition ได้แก่ แป้นเปลี่ยนเกียร์ (Gear Shift Paddles) ซึ่งเคลือบผิวอย่างสวยงามและให้สัมผัสการใช้งานที่ดีเยี่ยม ช่วยให้นักขับสามารถตอบสนองต่อการขับขี่ได้อย่างฉับไวและรวดเร็วกว่าโหมดการเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติที่ติดตั้งมาให้ โดยไม่ว่าจะใช้คันเกียร์หรือแป้นเปลี่ยนเกียร์ นักขับจะสามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ทั้งจากพวงมาลัยหรือกล่องเกียร์กลางได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่นน่าประทับใจ

นอกจากนี้ V40 T4 Dynamic Edition ยังติดตั้งถุงลมรุ่นใหม่บริเวณหัวเข่าไว้ใต้แผงหน้าปัดเหนือคันเหยียบ โดยจะทำงานสัมพันธ์กับถุงลมส่วนอื่น ๆ เมื่อเกิดการปะทะเพื่อมอบการปกป้องขั้นสูงสุดบริเวณขาส่วนล่างของผู้ขับและผู้โดยสารเบาะหน้า โดยระบบถุงลมนิรภัยนี้จะเป็นถุงลมแบบ 2 ตอนสำหรับทั้งผู้ขับและผู้โดยสารเบาะหน้า และยังมีถุงลมด้านข้างซึ่งจะพองตัวออกเมื่อเกิดการกระแทกด้านข้างตัวรถ ระบบยังติดตั้งสวิตช์ตัดการทำงานของถุงลม ซึ่งสามารถสั่งปิดได้หากมีเด็กหรือบุคคลที่ส่วนสูงน้อยกว่า 140 ซม.มานั่งบนเบาะหน้ารถ

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์อีกมากมาย อาทิ  Park Assist Pilot ระบบช่วยจอดกึ่งอัตโนมัติ, Blind Spot Information System (BLIS) ระบบช่วยเตือนมุมบอดสายตา , Lane Keeping Aid (LKA) ระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง, CTA/City Safety ระบบเพื่อการขับขี่ในเขตเมืองอย่างปลอดภัย พร้อมระบบกล้องวีดีโอคุณภาพสูงและจอมาตรวัดความเร็วแบบ TFT ขนาด 8 นิ้ว และจอเล่นดีวีดีขนาด 7 นิ้ว

Volvo V40 T4 Dynamic Edition นำเสนอ 3 เฉดสี ได้แก่ ขาว (Ice White Solid), เทา (Osmium Grey Metallic) และ ดำ (Onyx Black Metallic) ที่ราคา 1.69 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังนำเสนอ Volvo V40 T4 Dynamic Edition ในรูปลักษณ์แนวสปอร์ตที่ติดตั้งแผ่นกันกระแทก (skid plate) ด้านหน้าและตะแกรงหน้าแนวสปอร์ต ที่มอบความสวยงามกลมกลืนกับแผ่นกันกระแทกด้านหลังและท่อไอเสียคู่ดีไซน์ล้ำ พร้อมล้อ Diamond Cut V40 สีเทา Dark Grey ขนาด 17 นิ้ว โดย V40 รุ่นปี 2019 จะมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *