web analytics

ติดต่อเรา

นีโอ จับมือพันธมิตรหลัก มิชลิน จัดงาน ASEAN BIKE powered by EUROBIKE 2019

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ ผู้จัดงาน ASEAN BIKE powered by EUROBIKE 2019 งานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับจักรยานที่พันธมิตรในแวดวงอุตสาหกรรมพร้อมใจกันเข้าร่วมโชว์นวัตกรรมการผลิตและชิ้นส่วนจักรยานจากหลากหลายประเทศ ซึ่งเป็นการพาร์ทเนอร์กับ Messe Friedrichshafen ผู้จัดงาน EUROBIKE จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังร่วมมือกับ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ในการเป็นพันธมิตรหลัก โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2562 ณ ฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณฉัตรวดี มีสุข ผู้จัดการโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า ต้องการให้ประเทศไทยเป็น HUB ในการเจรจาธุรกิจด้านจักรยาน เพราะภูมิภาคอาเซียนเป็นตลาดที่มีแนวโน้มที่ดีทั้งในฐานะผู้ผลิตและเป็นตลาดในอนาคตสำหรับการขายรถจักรยานระดับไฮเอนด์และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ซึ่งประเทศไทยมีผู้ผลิตที่มีศักยภาพสามารถผลิตสินค้า เพื่อส่งออกได้ โดยเฉพาะประเทศไทยมีการเดินทางที่สะดวก การจัดงานในประเทศไทยทำให้นักธุรกิจในหลายประเทศสามารถเดินทางเข้ามาเจรจาธุรกิจได้ง่าย โดยงานในครั้งนี้จะมีผู้ประกอบการจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมประมาณ 11 ประเทศ อาทิ เยอรมัน อิตาลี จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น ไทย เวียดนาม อินเดีย ฯลฯ

มร. รอสส์ ชีลส์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ 2 ล้อ ภูมิภาคเอเชีย บริษัท สยามมิชลิน จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทางมิชลินเข้ามาร่วมงานจักรยาน ASEAN BIKE powered by EUROBIKE 2019 นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้นำเสนอสินค้ารวมถึงการประชาสัมพันธ์ยางสำหรับรถจักรยานให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นและยังเป็นการเปิดตลาดยางรถจักรยานในเมืองไทยและภูมิภาคอาเซียน ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดยางรถจักรยานด้วย คนส่วนใหญ่จะรู้จักมิชลินในกลุ่มของรถยนต์เป็นหลัก กลุ่มยางจักรยานค่อนข้างจะเล็กกว่ากลุ่มอื่น ซึ่งที่จริงแล้วมิชลินเริ่มต้นมาจากยางจักรยาน ดังนั้นในเรื่องคุณภาพของสินค้าเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ดังจะเห็นได้ว่าในกลุ่มของยางจักรยานมิชลินก็ยังคงครองอันดับ 1 อยู่เช่นกัน

โดยภายในงานจะมีผู้คิดค้นพัฒนายางมาอยู่ในบูธช่วยตอบข้อสงสัยหรือคำถามเชิงลึกของนักปั่น รวมถึงมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับนักปั่นทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นยางในตระกูลพาวเวอร์สำหรับเสือหมอบ หรือยางในตระกูล FORCE WIDE สำหรับเสือภูเขา ซึ่งยางบางรุ่นมีการพัฒนามาจากยางที่ใข้ในการแข่งขัน MOTO GP คนที่พัฒนายางทุกรุ่นเป็นคนที่ขี่จักรยานจริง ๆ เขาจะมี Passion จะรู้ว่าผู้บริโภคต้องการอะไร คิดค้นพัฒนาออกมาให้ตอบโจทย์กับตลาดมากที่สุด

“งาน ASEAN BIKE powered by EUROBIKE 2019 เป็นครั้งแรกในไทยที่จะเป็นตลาดซื้อขายจริง ๆ เป็นการเปิดตลาดในโซนเอเซียและอาเซียนที่ผู้จัดงานรายใหญ่ EUROBIKE มองเห็นโอกาสที่จะทำให้เมืองไทยเป็นศูนย์รวมเจรจาธุรกิจทางด้านนี้ และยังเป็นอีก 1 ตลาดที่แบรนด์ใหม่ ๆ หรือคนที่ต้องการมองหาพาร์ทเนอร์ใหม่ได้มาเจรจาธุรกิจและพบปะพูดคุยกัน โดยคาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนประมาณ 500 ล้านบาท” คุณฉัตรวดี กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *