web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คา ตอบแทนความรัก “วันแม่แห่งชาติ”

เติมเต็มความอบอุ่น ผูกโยงสายใยรัก กับคนสำคัญของครอบครัวในเทศกาล “วันแม่แห่งชาติ” ประจำปี 2562 นี้ ด้วยโปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษ จากโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พาคุณแม่มาอิ่มเอมกับบรันช์สุดหรู ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) นอกจากนั้นยังมีเมนูสุขภาพที่ปรุงจากรังนกเพื่อความสุข ของทุกคนในครอบครัวที่ ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ (Pagoda Chinese Restaurant) หรือจะควงคู่คุณแม่มาผ่อนคลายทำทรีตเมนต์ที่ ควอน สปา (Quan Spa) 

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดกลางกรุงเทพฯ ให้ความสำคัญ กับ คุณแม่” ซึ่งนับเป็นศูนย์กลางความรักของครอบครัว จึงนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษที่เปรียบเสมือนของขวัญ หรือคำบอกรักที่ทุกคนในครอบครัวจะมอบให้กับคุณแม่ได้ โดยในวันที่ 12 สิงหาคม 2562 ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) ห้องอาหารบุฟเฟต์ในบรรยากาศทันสมัยพร้อมครัวเปิดที่ มองเห็นทุกขั้นตอนการปรุงอาหารอย่างน่าตื่นตา เปิดบรันช์ในวาระพิเศษ เวลา 12.00-14.30 น. โดยได้ นำเมนล็อบสเตอร์ (Maine Lobster) กุ้งมังกรที่ได้ชื่อว่าเนื้อนุ่มและรสชาติดีที่สุด จากน่านน้ำรัฐเมน ประเทศสหรัฐอเมริกา มาเป็นวัตถุดิบไฮไลท์ให้ลิ้มรสอย่างไม่อั้น เสริมทัพความอร่อยด้วยขาปูอลาสก้า เนื้อ วัวระดับพรีเมี่ยม และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับภาพถ่ายแมกเน็ตเป็นของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย บุฟเฟ่ต์ ราคาท่านละ  2,298++ บาท

นอกจากบรันช์สุดพรีเมี่ยมแล้ว ห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งร่วมสมัย พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ (Pagoda Chinese Restaurant)  ได้บรรจงรังสรรค์เมนูสุดประณีตเพื่อสุขภาพของคุณแม่อันเป็นที่รัก โดยคัดสรรรังนกชั้นดีมาปรุงเป็น เมนูอร่อย เริ่มจาก รังนกตุ๋นในน้ำซุปไก่ (Braised bird nest in double boiled chicken broth) รับประทานง่ายได้ประโยชน์เต็ม ๆ ตามมาด้วย ไข่ขาวคนรังนกนาง แอ่น เสิร์ฟพร้อมไข่ปลาออเซตทร้าคาเวียร์ (Scrambled bird nest and egg white with oscietra carviar) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องควบคุมคอเลสเตอรอล เช่นเดียวกับ คัสตาร์ดรังนกไข่ขาวตุ๋น ในลูกมะพร้าว (Bird nest egg white custard, steamed in coconut) เมนูพิเศษทั้งสามนี้มีให้ บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2562 ในราคาจานละ1,800++ บาท

สุขภาพที่ดีย่อมเกิดจากการมีจิตใจที่สงบผ่อนคลาย ควอน สปา (Quan Spa) สปาที่ยึดแนวทางการบำ บัดจากตำรับแพทย์แผนโบราณแล้วนำมาปรับให้ร่วมสมัย เน้นชำระล้างร่างกายและจิตใจให้บริสุทธิ์ กระตุ้น การไหลเวียนภายในร่างกาย เพื่อความผ่อนคลายและฟื้นฟูสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน ร่วมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม2562 ด้วยโปรโมชั่น Mommy & Me” มอบ ส่วนลด 50% ให้คุณแม่ที่มาใช้บริการทรีตเมนต์กับลูก ๆ ตั้งแต่ 60 นาทีขึ้นไป

ร่วมมอบความรักแด่คุณแม่ผู้เป็นที่รัก พร้อมเติมความสุขและความอบอุ่นพร้อมกันทั้งครอบครัว กับ โปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษ ที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2562 นี้ สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ [email protected]หรือจองบริการทรีตเมนท์ที่ควอน สปา กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5555 หรือทางอีเมล์ [email protected].

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *