web analytics

ติดต่อเรา

‘ซูซูกิ’ จัดงาน “Best Dealer Award 2018/2019” ประกาศ 10 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งที่ ‘ซูซูกิ’ ยึดมั่นมาโดยตลอด คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าทุกท่านด้วยความจริงใจ และใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ คือ การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้เพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับการบริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งดำเนินควบคู่ไปกับการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายซูซูกิทุกราย ให้มีความแข็งแกร่งด้านงานบริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างมีคุณภาพ

ในปีนี้ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จึงยังตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญต่อการพัฒนางานบริการของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อแสดงพลังและความพร้อมที่จะสามารถครองส่วนแบ่งตลาดให้สูงที่สุด  และสร้างความเจริญเติบโตให้ธุรกิจอย่างยั่งยืนไปพร้อม ๆ กัน สอดคล้องกับกลยุทธในการทำการตลาดและการขายในปีนี้ คือ Change… Challenge… Chance... 3C – Key to Success ด้วยการจัดกิจกรรม Best Dealer Award 2018/2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งในปีนี้จัดการแข่งขันในหัวข้อ “การจัดการข้อร้องเรียนจากลูกค้าในส่วนของงานขาย งานบริการหลังการขาย หรือส่วนอะไหล่” เพื่อคัดเลือกผู้จำหน่ายที่มีคะแนนสูงสุด 10 แห่ง พร้อมมอบถ้วยรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมให้ถือครองเป็นเวลา 1 ปี โดยพิจารณาจากผลการดำเนินการงาน ทั้งด้านงานขายและงานบริการที่ได้ตามมาตรฐานของบริษัทที่กำหนดไว้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้าซูซูกิในประเทศไทย

โดยผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2561/2562 ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มงวดจาก ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต มีด้วยกันทั้งหมด 10 ราย แบ่งออกเป็นรางวัล Best of the Best dealer 2018/2019 จำนวน 1 รางวัล และรางวัล Platinum dealer 2018/2019 จำนวน 9 รางวัล ซึ่งรายชื่อผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย

***รางวัล  Best of the Best Dealer 2018/2019  บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด

***รางวัล Platinum Dealer 2018/2019 บริษัท ดี โฟร์ คาร์ซิตี้ จำกัด, บริษัท บ้านซูซูกิ ออโตโมบิล จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท คลัง ออโตโมบิลส์ จำกัด (สาขาบายพาส), บริษัท ศรีไฮ่ทงออโตเซลส์ จำกัด, บริษัท เอ.เอ็น.เอ็น.ออโต้เซลส์(2016) จำกัด (สาขานราธิวาส), บริษัท นวออโตโมบิล  บางใหญ่ จำกัด, บริษัท 14 ออโต้เวิร์ค จำกัด, บริษัท ซูซูกิ มหาราชจันทบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) และ บริษัท ซูซูกิสุโขทัย ออโต้โมบิล จำกัด (สำนักงานใหญ่)

“ผู้จำหน่ายเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ซูซูกิในประเทศไทย ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตด้านการขายและส่วนแบ่งการตลาดอย่างยั่งยืน เราจึงมีนโยบายให้ความสำคัญกับการทำงานกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด ทั้งในด้านการตลาด การขายและการพัฒนาคุณภาพโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง พร้อมใจกันให้ความสำคัญต่อการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในโชว์รูม จวบจนการดูแลบริการหลังการขาย”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม ‘Best Dealer Award 2018/2019’ นับเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการงานขายและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซูซูกิได้เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนกับคู่คิดที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับชีวิตของลูกค้าทุกท่าน

ทั้งนี้ ตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากเรื่องของการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น 130 ภายในปีนี้ ช่วงที่ผ่านมาซูซูกิยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าและมั่นใจได้ว่า คุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *