web analytics

ติดต่อเรา

ชาบู สไมล์ ชูบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา

ร้านชาบู สไมล์ (Shabu Smile) ร้านอาหารชาบูบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่น ที่เอาใจสายกินจุ ชูกลยุทธ์ สด ใหม่คุ้มค่า และไม่จำกัดเวลา ในราคาเดียวเพียง 299+ บาท พร้อมเมนูอาหารมากกว่า 60 รายการ เอาชนะคู่แข่งในตลาด พร้อมเดินหน้าลุยขยายสาขาทั่วประเทศ เริ่มสาขาต่างจังหวัดสาขาแรก ที่เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ในเดือนก.. 62 นี้

นางสาวพิชญ์ราฎ เกียรติวัฒนชัย หนึ่งในเจ้าของธุรกิจร้านชาบู สไมล์ กล่าวว่า “สำหรับร้านชาบู สไมล์นั้น ได้ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า ปี โดยจุดเริ่มต้นของธุรกิจเกิดจากการชอบทานอาหารนอกบ้าน ชอบไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ จนวันนึงได้คุยกับเพื่อนที่สนิทกันจนเกิดไอเดียอยากจะเปิดร้านอาหาร โดยได้รวมตัวกัน คน เกิดเป็น“ร้านชาบู สไมล์” ขึ้นสาขาแรกที่ ดิ อเวนิว รัชโยธิน หรือเมเจอร์ รัชโยธินนั้นเอง ต่อจากนั้น เราได้ค่อยๆ พัฒนาการบริหารจัดการร้าน รวมถึงพัฒนาสูตรน้ำจิ้ม น้ำซุป เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ ให้รสชาติถูกปากผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้เกิดเป็นร้านชาบู สไมล์ สาขาต่อๆ มา ซึ่งในขณะนี้มีทั้งหมด สาขา ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล โดยทั้งหมดใช้งบลงทุนรวมอยู่ที่ 30 ล้านบาท

ในปัจจุบันตลาดของธุรกิจชาบูนั้นเติบโตสูงถึง 19,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี จากเทรนด์อาหารสุขภาพที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ร้านอาหารประเภทชาบูสุกี้ก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน สำหรับร้านชาบู สไมล์ เราวางโพซิชั่นนิ่งให้เป็นร้านชาบูที่ให้ความ “คุ้มค่า” แก่ผู้บริโภค ทั้งเรื่องคุณภาพและราคา แบบที่เรียกว่า “อิ่มคุ้ม สุขครบ” ในราคาเดียวเพียง 299+ บาทเท่านั้น ซึ่งเราจับตลาดกลุ่มแมส ได้แก่ นักเรียนนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ที่มาทานกันเป็นกลุ่ม รวมถึงครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ และกลุ่มคนที่รักและใส่ใจสุขภาพ ซึ่งการเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่ “ไม่จำกัดเวลา” นั้น ถือเป็นจุดเด่นของร้านเรา เพราะร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ในหลายๆ ที่ไม่ค่อยทำกัน สำหรับรูปแบบของการให้บริการจะมีพนักงานบริการเสิร์ฟอาหารให้ที่โต๊ะ ลูกค้าไม่ต้องลุกขึ้นไปตักอาหารเอง พร้อมมีเมนูให้เลือกมากกว่า 60 รายการ โดยลูกค้าสามารถเลือกน้ำซุปได้ถึง แบบ คือ ซุปชาบู (ซุปใส), ซุปสุกี้ (ซุปดำ), ซุปแซ่บสไมล์ (ซุปต้มยำและซุปเย็นตาโฟ ซึ่งสามารถเลือกได้ รสชาติใน หม้อ และสามารถเปลี่ยนได้หากทานแล้วอยากได้รสชาติอื่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในส่วนของน้ำจิ้มนั้น ก็ถือเป็นทีเด็ดที่มัดใจลูกค้าหลายรายด้วย สูตรเด็ดคือ น้ำจิ้มสไมลี่พอนสึสไมลี่ซีฟู้ดสไมลี่สุกี้ และสไมลี่แจ่วสูตรพิเศษ สูตรเฉพาะของร้านเท่านั้น นอกจากนั้นยังมีมันกุ้งแม่น้ำ และชีสยืด ที่ลูกค้าต่างชื่นชอบเพราะเราใช้มอสซาเรลล่าชีส อย่างดี จากประเทศสวีเดนที่หอมอร่อย ที่สำคัญสามารถสั่งได้ไม่อั้นอีกด้วย

นายวรวงศ์ รามางกูร หุ้นส่วนธุรกิจอีกท่าน กล่าวเพิ่มเติมว่า “การที่เราอยู่ในจุดที่มีการแข่งขันในเรื่องของราคาสูงนั้น ถือเป็นจุดสำคัญที่เรายิ่งต้องใส่ใจในเรื่อง “คุณภาพ” ของอาหารมากขึ้นไปอีกด้วย เพราะคุณภาพ คือสิ่งที่ทำให้ลูกค้ากลับมาร้านซ้ำ ซึ่งเราใส่ใจเรื่องวัตถุดิบ ให้สดใหม่อยู่ตลอด ไม่ใช้วัตถุดิบค้างคืน เป็นการรักษาหัวใจหลักของร้านได้ดีที่สุด รวมถึงการบริการที่ประทับใจแก่ลูกค้าทุกคน และร้านชาบู สไมล์ ยังได้สร้างความแตกต่างด้วยการออกแบบร้านอาหารให้ทันสมัย พร้อมให้ลูกค้าได้สนุกกับการถ่ายรูปมากขึ้น เพื่อให้เกิดการแชร์ต่อบนโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งเดินหน้าทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก “Shabu Smile – ชาบู สไมล์” เพื่อรักษาฐานผู้บริโภคและหวังสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคอีกทาง

นอกจากนั้น นายเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร อีกหนึ่งหุ้นส่วนธุรกิจคนสำคัญ ได้กล่าวถึง แผนธุกิจในปีนี้ของร้านชาบู สไมล์ว่า “ขณะนี้เราได้เปิดสาขาไปแล้วทั้งหมด 6 สาขา ในพื้นที่เขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยเราเน้นเปิดร้านภายในศูนย์การค้าที่ได้รับความนิยมตามย่านชุมชนต่างๆ  ได้แก่ สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน อเวนิวสาขาเซ็นทรัล ศาลายา, สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ, สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตสาขาเซ็นทรัล พระราม 2, สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ และเรากำลังจะเปิดเพิ่มอีก สาขารวมเป็น สาขาในระหว่างเดือน ก.ค. – ..  62 นี้ ที่เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรีเดอะมอลล์โคราช และเดอะมอลล์บางกะปิ ตามลำดับ พร้อมวางเป้ารายได้เติบโตเพิ่มขึ้นอีก 30% จากปีที่ผ่านมา”

“ร้านชาบู สไมล์” ชาบูสุดคุ้ม.. เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 และพบกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ที่สาขาเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี “มา จ่าย 3” พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้าร้านจากน้องๆ สไมลี่แสนน่ารัก ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท และรีฟิวน้ำดื่มฟรี ตลอดเดือน ก.. 62 นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *