web analytics

ติดต่อเรา

เพิ่มดีกรีความสุขในหน้าร้อนนี้ไปกับเมนูสุดอร่อยสไตล์โตเกียว คาเฟ่ ที่ On the Table

ซัมเมอร์นี้ ร้านอาหาร On the Table อยากชวนคุณหนีร้อนมานั่งชิลๆ ในร้านบรรยากาศน่ารักอบอุ่น สไตล์โตเกียว คาเฟ่ พร้อมฟินไปกับเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มสุดสดชื่น ที่ทางร้านรังสรรค์มาเป็นพิเศษ และปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อทำให้หน้าร้อนของคุณพิเศษกว่าที่เคยอร่อยรับซัมเมอร์ไปกับ  

เบคอน ดับเบิ้ลชีสบอล  ที่ประกอบไปด้วยชีสบอลและโปเตโต้เวจที่ทอดจนเหลืองกรอบ เพิ่มความอร่อยด้วยมอซซาเลล่าชีสเยิ้มๆ ด้านบน ก่อนโรยด้วยเบคอนทอดกรอบปิดท้าย ที่เพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมอร่อยเต็มคำ 

 

เติมสีสันให้หน้าร้อนด้วยเมนูสุดจี๊ดอย่าง พิซซ่าแกงกะหรี่ไก่กรอบ ที่นำพิซซ่าโฮมเมดมาผสมผสานกับรสชาติของแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว และยังเพิ่มรสชาติให้เข้มข้นสะใจด้วยไก่กรอบแสนอร่อย หรือถ้าใครชื่นชอบรสชาติไทยๆ จะเลือกลิ้มลอง พิซซ่าต้มยำไก่ย่าง  ก็อร่อยจุใจไม่แพ้กัน

หรือเลือกอิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดสร้างสรรค์อย่าง โรลพาร์แมงโกะ  ที่นำเสนอรสชาติหวานอมเปรี้ยวของมะม่วงน้ำดอกไม้ ตัดกับ   โรลพาร์ม่าแฮมสูตรพิเศษในแบบเฉพาะของ On the Table ได้อย่างเข้ากันที่สุด หรือใครชอบเมนูรสชาติจี๊ดจ๊าดต้องลอง อูด้งต้มยำซีฟู้ด ที่ได้ความเหนียวนุ่มของเส้นอูด้งราดด้วยน้ำซุปต้มยำเข้มข้นผสานความหอมจากอาหารทะเลจนได้รสชาติแปลกใหม่ อร่อยตามสไตล์โตเกียว คาเฟ่ไปอีกแบบ

นอกจากอาหารแล้ว แฟนของหวานและเครื่องดื่มไม่ควรพลาด มะม่วงพานาคอตต้าจัดเต็มด้วยเนื้อมะม่วงสุกหวานหอมพอดีคำ เพิ่มความนุ่มนวลในรสสัมผัสด้วยซอสมะม่วงเปรี้ยวอมหวาน  หรือดื่มด่ำกับเครื่องดื่มคลายร้อนอย่าง แมงโก้ไอซ์แลนด์และ น้ำมะม่วงปั่น เพิ่มความสดชื่นในช่วงร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี

 

สัมผัสประสบการณ์ภายใต้บรรยากาศโตเกียว คาเฟ่ และอิ่มอร่อยไปกับ 8 เมนูสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “In the Summer Time” หรือจะเลือกอร่อยกับชุดสุดคุ้มเซ็ตเมนูฤดูร้อนที่ประกอบด้วย เบคอน ดับเบิ้ลชีส บอล  โรลพาร์แมงโกะ  มะม่วงพานาคอตต้า และ พิซซ่าแกงกะหรี่ไก่กรอบ ในราคาพิเศษเพียง 690 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 มิถุนายน 2560 เท่านั้น ร้านอาหาร On the Table ทุกสาขา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *