web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ฯ เชิญเติมความหวานวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์นี้ มอบความหวานให้กับคนที่คุณรักด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากหลากหลายห้องอาหาร ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park)

ในค่ำคืนแห่งความโรแมนติกของวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ คุณและคนรักจะได้ร่วมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ ที่พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูแสนอร่อย ซึ่งรังสรรค์ขึ้นพิเศษโดยทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญของเรา

ว่าด้วยการคัดสรรเนื้อนุ่มละมุนหวานฉ่ำจากเตาย่าง ไปจนถึงบาร์สลัดที่คุณสามารถเลือกสรรได้ด้วยตัวคุณเอง และเมนูซีฟู้ดให้ลิ้มลองประกอบไปด้วยวัตถุดิบจากท้องถิ่นและนำเข้า ซึ่งรวมไปถึง วาเลนไทน์เดย์ บอสตันล็อบสเตอร์ สำหรับแขกแต่ละท่าน ที่ปรุงและพร้อมเสิร์ฟในรูปแบบที่หลากหลาย

ขณะที่เมนูความอร่อยอื่นๆ อาทิเช่น คาเวียร์, หอยนางรมหลากชนิด, กุ้งแม่น้ำเผา และปูยักษ์อลาสก้า บวกด้วยฟัวกราส์ หรือซี่โครงแกะ เนื้อไพรม์ริบ และหมูหัน ที่ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันบนเตาย่างพาร์ริลลา (Parrilla) สไตล์ลาตินอเมริกัน

สำหรับห้วงเวลาอันแสนโรแมนติกนี้ หลังจบมื้ออาหารหลัก ทุกคู่ยังจะได้รับของหวานที่ออกแบบขึ้นเฉพาะบุคคล

สำหรับบุฟเฟ่ต์สุดโรแมนติกนี้จะนำเสนอในราคา 2,288++บาทต่อท่าน เฉพาะที่ โกจิ คิทเช่น +  บาร์ ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00. – 22.00 ทุกคู่ยังสามารถเลือกที่จะฉลองวันวาเลนไทน์ที่ห้องอาหาร อาคีรา แบค กับเซ็ตเมนูสุดพิเศษสำหรับสองท่านในราคาเพียง 1,888++ บาทต่อท่าน หรือหากคู่ใดอยากเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลสุดพิเศษ ในราคาเพียง 420++ ต่อแก้ว  ซึ่งมีแค่สำหรับวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น พร้อมกับบรรยากาศแสนโรแมนติกที่ เอบาร์  ชั้น 37 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

สามารถสำรองที่นั่งได้ทางอีเมล์ [email protected] หรือโทร +66 (0) 2 059 5999

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *