web analytics

ติดต่อเรา

‘เอส แอนด์ พี’ ย้ำภาพผู้นำธุรกิจอาหารใส่ใจสุขภาพ จัดกิจกรรม “S&P Great Food Good Health”

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “S&P Great Food Good Health…อร่อยดี มีสุขภาพ” ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สำหรับสมาชิก S&P Joy Card และผู้รักสุขภาพเพื่อถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการบริโภคอาหารที่ดีตามหลักโภชนาการ การสร้างสมาธิขณะออกกำลังกาย รวมทั้งการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกาย ซึ่งการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคและการออกกำลังกายให้ถูกต้องนั้นถือได้ว่าเป็นการดูแลตัวเองอย่างยั่งยืน

โดยมี ประเวศวุฒิ ไรวา รองประธานกรรมการบริษัท และ มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก เมจิ-อโณมา คุ๊ก วิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจด้านสุขภาพ (Health&Fitness Inspirator) มาพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจ และแชร์เทคนิคการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน พร้อมฝึกปฏิบัติจริง ณ สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม4)

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรม ‘S&P Great Food Good Health อร่อยดี มีสุขภาพ’ ในปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อตอกย้ำคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า “Healthier Family, Happier World” กิจกรรมนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อส่งต่อความรู้ด้านการบริโภคอาหารที่ดี มีประโยชน์ รวมทั้งการสร้างสมาธิ เพื่อให้การออกกำลังกายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคและการออกกำลังกายให้ถูกต้องนั้นถือได้ว่าเป็นการดูแลตัวเองอย่างยั่งยืน และเมื่อเรามีสุขภาพที่ดี เราก็จะพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวดี ๆ เหล่านี้ไปยังคนที่เรารักต่อไป

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับมุมความรู้เรื่องความสำคัญของการดื่มน้ำและการบริโภคอาหารที่ถูกต้อง รวมทั้งยังได้ความรู้ดี ๆ ด้านสุขภาพ และแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายจากคุณเมจิ-อโณมา ที่ให้เกียรติมาเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในวันนี้ และที่สำคัญเราจะได้ออกกำลังกายอย่างสนุกสนานไปกับคุณเมจิด้วย และท้ายงานทุกท่านจะได้รับเมนูอร่อยสุขภาพดีเพื่อเติมพลังก่อนกลับบ้านอย่าง ‘แซนวิชขนมปังผักโขมทูน่าเห็ดแครอท’ และ ‘แซนวิชขนมปังข้าวกล้องงอกปูอัดสาหร่ายไข่กุ้ง’ เสิร์ฟคู่กับ ‘สลัดผัก’ ที่รถโมบาย เอส แอนด์ พี หวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยเสริมสร้างพลังกายและใจ เพื่อให้ทุกคนมีพลังดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพดีตลอดไป”

สำหรับผู้รักสุขภาพที่มีเวลาจำกัด สามารถแวะมาทานเมนูอร่อยสุขภาพดีที่ปรุงสด ใหม่ อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ที่ S&P ตั้งใจรังสรรค์ให้คนไทยได้มีสุขภาพดี มีความสุข อยู่คู่กับ S&P อย่างยั่งยืน ได้ที่ร้าน S&P ทุกสาขา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *