web analytics

ติดต่อเรา

SUBARU FORESTER ONE DAY TRIP

ถ้าคุณกำลังมาหารถครอบครัวใหม่สักคัน และรู้สึกสบายกระเป๋า ย้ำสบายกระเป๋า เราขอแนะนำ NEW SUBARU FORESTER ที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่มากขึ้นหนือกว่า SUV

ที่สำคัญอย่างยิ่ง ซูบารุ ทุ่มเงินกว่า 5,000 ล้านบาท เปิดโรงงานประกอบรถยนต์ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ โดยปีแรกวางเป้าหมายผลิตกว่า 6,000 คัน ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่รถยนต์ ซูบารุ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เพิ่มมากขึ้น

ซูบารุ จัดกิจกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัส ฟอเรสเตอร์อย่างใกล้ชิด เริ่มต้นสตาร์ทกันที่โชว์รูม เสรีไทย ซึ่งนอกจากจะได้ทดลองขับรถรุ่นนี้แล้ว ระหว่างการเดินทางยังมีกิจกรรม Subaru Walk Rally ภายในบรรยากาศสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

กิจกรรมนี้ www.benewsonline.com มีโอกาสสัมผัส ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อย่างใหล้ชิด โดยเมื่อเข้าไปสัมผัสรู้สึกได้ถึงความสะดวกสบายของห้องโดยสารที่ออกแบบใหม่ เพิ่มพื้นที่วางเท้าให้กว้างขึ้น เพื่อการขับขี่ที่ให้ความผ่อนคลายมากขึ้น

ภายในห้องโดยสารของ ฟอเรสเตอร์ สัมผัสได้ถึงความกว้าง สะดวกสบาย รองรับผู้โดยสารด้านหลัง ที่มีช่องเก็บของ และระบบระบายอากาศเพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสาร มาพร้อมระบบ X-MODE ที่รองรับทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเจอหลุมหรือติดโคลนระบบ X-MODE ก็สามารถปรระมวลผลเครื่องยนต์ เกียร์ และระบบขับเคลื่อนเข้าด้วยกัน

ทุกระบบจะประมวลผล และคำนวณว่าล้อไหนติดโคลน คำนวณให้ขับเคลื่อนให้หลุดได้ รวมทั้งเครื่องยนต์ใหม่ SUBARU GLOBAL PLATFORM ที่มีความปลอดภัยในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบบังคับเลี้ยว ที่ตอบสนองการขับโค้งได้ดียิ่งขึ้น การดูดซับแรงกระแทก ลดการสั่นโคลง สมดุลในการยึดเกาะถนน เมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูง หรือบนท้องถนนที่เปียก ก็ยึดเกาะอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับรถเอสยูวี หนึ่งคันที่สามารถมีอรรถประโยชน์ใช้สอยได้หลายอย่าง รวมถึงการขับขี่ที่สะดวก คล่องตัว และบอกได้เลยว่าภายในห้องโดยสารของ ฟอเรสเตอร์ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย ให้มุมมองที่รู้สึกโล่งสบาย กว้างขวาง สามารถนั่งสบายได้ในทุกเบาะ อีกทั้งยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เช่น ช่องใส่ของหลังเบาะรถแบบหลายช่อง พอร์ตชาร์จ USB ช่องลมสำหรับเครื่องปรับอากาศที่คอนโซลกลาง พื้นที่วางขาที่กว้างขึ้นในห้องโดยสารด้านหลัง พื้นที่บรรทุกสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น ช่องเปิดท้ายรถที่กว้างขึ้น ประตูพาวเวอร์ด้านหลัง ช่วยให้สามารถเปิด-ปิด และล็อคประตูทุกด้านของรถได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว

ดิ ออล นิว ฟอเรสเตอร์ 2019 (The All-New Forester 2019) คือการสร้างสรรค์ที่มาพร้อมความยั่งยืน ตัวรถสร้างจากเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง มอบความทนทานและความแข็งแกร่งตามแบบฉบับของรถ SUV โครงสร้างตัวถังที่ยกขึ้น วัสดุหุ้มรถใหม่ และชุดกันชนที่นูนออกมามากขึ้น กระจังรอบไฟหน้า และไฟท้ายที่ตกแต่งใหม่ด้วยรายละเอียดที่ดูสวยงามกลมกลืน แต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแรงและความหรูหรา ล้วนเป็นการออกแบบใหม่ที่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ของรถรุ่นก่อนหน้า บอกได้เลยว่า หากมองหาเอสยูวีเด็ดๆ สักค้น ไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับราคาของ Subaru New Forester รุ่น 2.0 i-L ราคา 1.33 ล้านบาท รุ่น 2.0 i-S ราคา 1.38 ล้านบาท รุ่น 2.0 i-S ES ราคา 1.425 ล้านบาท

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *