web analytics

ติดต่อเรา

“Porsche 911 Carrera S Driving Experience 2019” เปิดประสบการณ์ขับขี่ทดสอบขุมพลังรถสปอร์ตเรือธง

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม “Porsche 911 Carrera S Driving Experience 2019” โดยเชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะยนตรกรรมสปอร์ตเรือธงระดับตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8 ปอร์เช่ 911 รุ่นใหม่ล่าสุด  (The new Porsche 911) โดยมีผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด 

มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกที่สื่อมวลชน ไทยจะได้สัมผัสกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมผ่านการทดลองขับ ปอร์เช่ 911 รุ่นใหม่ล่าสุด ยนตรกรรมสปอร์ตระดับ ตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8 รหัสตัวถัง 992 นี้ผ่านสนามทดสอบสมรรถนะ 3 สถานี ได้แก่ สถานี Handling การทดสอบบังคับควบคุมรถ ซึ่งจะทดสอบการทรงตัวและการตอบสนองพวงมาลัย ของรถอย่างรวดเร็ว สัมผัสความรู้สึกขณะขับขี่ในการตั้งค่า Porsche Active Suspension Management (PASM)

สถานี Braking สร้างความมั่นใจและปลอดภัยได้ทุกสถานการณ์ด้วยระบบเบรกมาตรฐานจากปอร์เช่ซึ่งได้รับ การยอมรับว่าเป็นระบบเบรคที่ดีที่สุดในโลก

สถานี Slalom ทดสอบความแม่นยำ ความรวดเร็วในการตอบสนอง ของช่วงล่าง จากระบบอัจฉริยะของปอร์เช่ อาทิ Porsche Dynamic Chassis Control Sport (PDCC Sport) ระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง Rear axle steering และระบบควบคุมตัวถัง Porsche 4D Chassis  Control

นอกจากนี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่เหล่าสื่อมวลชนได้รับการแนะนำถึงการทำงานของระบบช่วยเหลือการขับขี่และเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวบนสภาพถนนที่เปียกลื่น หรือ Porsche Wet Mode ที่ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส ใหม่ (The new Porsche 911 Carrera S) โดยเอเอเอสฯ ได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ ไว้คอยดูแลและให้คำแนะนำแก่สื่อมวลชนผู้ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด

 

911 คาร์เรร่า เอส ใหม่ (Porsche 911 Carrera S)

ยนตรกรรมสปอร์ตที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า สามารถเร่งออกตัวจากจุดหยุดนิ่งสู่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 3.7 วินาที พร้อมทะยานสู่ความเร็วสูงสุด 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปลอดภัยและสะดวกสบาย เหนือระดับด้วยนวัตกรรมระบบช่วยเหลือการขับขี่และเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวบนสภาพถนนที่เปียกลื่น Porsche Wet Mode ที่ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมหน้าจอสัมผัส Porsche Communication Management ขนาด 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ราคาเริ่มต้น 11.8 ล้านบาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *