web analytics

ติดต่อเรา

สัมผัสความเหนือระดับกับ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” คอนโดหรูฯ ริมถนนสุขุมวิท

ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (Hyde Heritage Thonglor) คอนโดฯหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่า 6,000 ล้านบาท บนสุดยอดทำเลริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อเพียง 300 เมตร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคมนี้ ณ Sales Gallery สุขุมวิท 59

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสทโฮเทลส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (Hyde Heritage Thonglor)  เป็นโครงการแห่งความภาคภูมิใจโครงการหนึ่งที่ บริษัท แกรนด์ แอสเสทฯ ได้ร่วมมือกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี” ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่
ในธุรกิจไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่น เพื่อ
สร้างสรรค์โครงการอสังหาฯ ระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งยังเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการอสังหาฯ ระดับโลก การร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์โครงการในครั้งนี้ย่อมทำให้ ไฮด์
เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นสุดยอดคอนโดฯ ที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ มีการออกแบบที่ทันสมัย สง่างามเหนือกาลเวลา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังแวดล้อมด้วยภูมิสถาปัตย์ที่โดดเด่น และตอบโจทย์
ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี
  การจัดงานเปิดตัวครั้งนี้จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศและห้องตัวอย่างเสมือนจริง ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่า 6,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท59 บนพื้นที่ประมาณ 2-2-18 ไร่ ความสูง 45 ชั้น จำนวน 311 ยูนิต  ขนาดห้องตั้งแต่  40-357 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท เป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดบนสุดยอดทำเลริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีบีทีเอส
ทองหล่อเพียง 300 เมตร ซึ่งใช้เวลาเดินไม่ถึง นาที และยังใกล้กับอาคาร T-One อาคารสำนักงานเกรดเอ
ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในทุกด้าน ใช้วัสดุคุณภาพและแบรนด์ระดับโลก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการประสานความทันสมัยและเทคโนโลยีอย่างครบครัน
  โดยมีการนำนวัตกรรมของญี่ปุ่นมาใช้ออกแบบโดยสถาปนิกและดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง เช่น I will Design, That’s Ith และ SHMA พร้อมทั้งใช้วัสดุและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่มีการโคแบรนด์ดิ้งจากแบรนด์คุณภาพระดับโลก

 นอกจากนี้ยังมอบความผ่อนคลายอย่างเหนือระดับให้กับลูกบ้าน อาทิ สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่ควบคุมอุณหภูมิน้ำได้ตลอดเวลาดื่มด่ำกับทิวทัศน์มุมสูงแบบ 360 องศาฟิตเนสพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อน
ห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆ
พื้นที่เฉพาะในการจัดเก็บของส่วนตัวในพื้นที่ส่วนกลาง, ที่จอดรถส่วนตัวทุกห้องรองรับรถได้ 100% โดยมีการใช้เทคโนโลยีระบบจอดรถอัตโนมัติ (Automated Parking System) ในการอำนวยความสะดวกผู้พักอาศัยทั้งมีลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิด, Access Card Control พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24ชม. ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ได้เป็นอย่างดี

โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ตั้งอยู่ในย่านที่คนไทย นักเดินทางต่างชาติ และชาวต่างชาติที่ทำงานในเมืองไทย (expat) โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นต่างให้ความนิยมมายาวนาน เพราะมีความสะดวกหลายประการ ทั้งการเดินทาง ร้านอาหารชั้นเลิศหลากหลายสัญชาติ โรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนระดับแนวหน้าของประเทศ (Wells International School, Bangkok Prep, St. Andrews) ทั้งยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ (รพ.สุขุมวิท และ
รพ.สมิติเวช) ศูนย์การค้าหรู (
EmQuartier, Emporium), และซูเปอร์มาร์เก็ตที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตแบบไฮเอนด์อย่างครบครัน ซึ่งผู้พักอาศัยยังสามารถไว้วางใจกับบริการหลังการขายที่พร้อมสร้าง lifetime customer value อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

สำหรับงานเปิดตัวครั้งนี้ บริษัทฯ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับท่านที่สนใจจองโครงการ
ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อภายในงาน รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดสูงถึง
  25 เท่า และดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนกรณีทำสัญญา  ตลอดจนมอบความเหนือระดับกับห้องพักฟรี 3 คืน ที่ The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel 
ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

ขอเชิญสัมผัสชีวิตเหนือระดับกับคอนโดฯหรู ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อเพียง 300 เมตร ระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.00-18.00 น. 
ณ 
Sales Gallery สุขุมวิท 59 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.099-282-3965 หรือwww.hydeheritage.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *