web analytics

ติดต่อเรา

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จัดงานกาล่าการกุศล

งานกาล่าการกุศล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 (Dot Property Southeast Asia Awards 2020) จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับบรรดาบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนี้ให้มีสีสัน เปี่ยมด้วยสไตล์ และนวัตกรรมแห่งแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของภูมิภาค งานซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ จะฉายภาพให้เห็นความก้าวหน้าในวงการอสังหาริมทรัพย์ตลอดปีนี้ โดยงานดังกล่าวจะเกิดขึ้นพร้อมกันใน 2 เมือง ในวันที่ 17 ธันวาคม 2563

ในกรุงเทพฯ งานกาล่าการกุศล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 จะจัดขึ้น ณ โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นอีเวนต์สำคัญงานแรกที่จะเกิดขึ้น ณ โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงครึ่งเดือนหลังของเดือนธันวาคม พบกับห้องบอลรูมและเทอร์เรซอันแสนประทับใจ ฉากหลังของการเฉลิมฉลองที่ให้ความแตกต่างและไม่เหมือนงานไหนๆ ที่เกิดขึ้นในปีนี้ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับช่วงจบงานอันแสนยิ่งใหญ่ กับการแสดงพลุเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จของทุกๆ คน

รายได้จากการจัดงานกาล่าการกุศลครั้งนี้ จะมอบให้กับ แฮบิแทต ฟอร์ ฮิวแมนิตี้ (Habitat for Humanity พันธมิตรอย่างเป็นทางการของ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020” ภายในงานยังมีการเปิดประมูลการกุศล โดยมีคุณอนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ (แนท)  แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ แฮบิแทต ฟอร์ ฮิวแมนิตี้ และมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เป็นผู้ดำเนินรายการ

งานกาล่าการกุศล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 จัดขึ้นพร้อมกันสองแห่งในวันที่ 17 ธันวาคม 2563 ที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ และเดอะ เรเวอรี ไซง่อน ในนครโฮจิมินห์ งานดินเนอร์ที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชนะรางวัลประจำภูมิภาค ในปีนี้ โดยสามารถรู้ผลผู้ชนะ และร่วมแสดงความยินดีผ่านการถ่ายทอดสดให้ผู้ชมทั้งที่กรุงเทพฯ และนครโฮจิมินห์ รับชมพร้อมกันตลอดทั้งค่ำคืน

ด้วยข้อจำกัดในการเดินทางทั่วภูมิภาค ทำให้ไม่สามารถมารวมตัวกันได้ ซึ่งเราไม่ต้องการให้ข้อจำกัดเหล่านี้มาเป็นอุปสรรคในการส่งท้ายปีด้วยพลังด้านบวก ตลอดทั้งปีเราได้เห็นตัวแทนและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จท่ามกลางปีแห่งความท้าทาย ซึ่งนั่นเป็นแรงบันดาลใจให้เราคิดสิ่งใหม่ๆ ในการจัดงานมอบรางวัลในปีนี้” มร.อดัม ซัตคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการและตลาดต่างประเทศ กล่าว เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลองให้กับผู้ที่ยอดเยี่ยม และเฉิดฉายที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ ที่มาพร้อมกับความพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ทั้งนี้ คาดว่าจะมีแขกผู้ร่วมงาน กาล่าการกุศล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 มากกว่า 300 คน และอีก 100 คนในงานดินเนอร์ของผู้ชนะรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ซึ่งเราได้นำมาตรการที่ยกระดับความปลอดภัย มาใช้กับทั้งสองงาน ตามกฎ กติกาของทั้งสองประเทศ

สำหรับการจัดงานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ต้องขอขอบคุณ เบิร์คลีย์ กรุ๊ป ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการมอบรางวัลในปีนี้ รวมถึงซาวิลส์ ไทยแลนด์ ที่ปรึกษาการมอบรางวัลในประเทศไทย และโรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ ผู้ให้การสนับสนุนด้านสถานที่จัดงานอย่างเป็นทางการ

บัตรเข้างานกาล่าการกุศล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์ ในวันที่ 17 ธันวาคม มีจำนวนจำกัด และเปิดให้จองแล้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตร กรุณาติดต่อที่ฝ่ายขาย [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *