web analytics

ติดต่อเรา

ดิอาจิโอ พร้อมเขย่าค่ำคืนกรุงเทพฯ กับWORLD CLASS COCKTAIL FESTIVAL 

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับหน้าฝนด้วยความร้อนแรงกับ WORLD CLASS COCKTAIL FESTIVAL เทศกาลที่จะสร้างสีสันให้กรุงเทพมหานครเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งการกินดื่มอันแสนสุนทรีย์ พร้อมมอบความรื่นรมย์ด้วยรสชาติอันน่าพิสมัยของค็อกเทลที่รังสรรค์ขึ้นโดยมิกโซโลจิสต์ชื่อดังระดับโลก ซึ่งจะมาประจำอยู่ในบาร์ชั้นนำของกรุงเทพฯ ในทุกค่ำคืนตลอด วันเต็ม

เวิลด์คลาส ค็อกเทล เฟสติวัล (World Class Cocktail Festivalเป็นเทศกาลแห่งการกินดื่มที่เต็มไปด้วยสีสันและวัฒนธรรมในหลากมิติ โดยจัดมาแล้วในหลายเมืองใหญ่ทั่วโลก อาทิ เม็กซิโก ซิตี้เบอร์ลิน แวนคูเวอร์ และครั้งนี้นับเป็นการจัดเทศกาลเวิลด์คลาสค็อกเทลขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ โดยภายในงานจะรวมเครื่องดื่มชั้นยอดและอาหารชั้นเลิศของมหานครแห่งนี้มาไว้ด้วยกันในที่เดียว พร้อมกันนี้ดิอาจิโอยังสร้างสรรค์บรรยากาศให้เหล่าผู้หลงใหลในการดื่มค็อกเทลได้เพลิดเพลินตลอดทั้ง วัน ระหว่างวันที่ 5 – 11 มิถุนายน 2562  บาร์เลื่องชื่อที่นักดื่มชาวกรุงปรดปรานและรู้จักกันเป็นอย่างดี

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย เวิลด์คลาสยังเปิดมุมมองและสร้างแรงบันดาลใจให้ชาวไทยได้เข้าใจวัฒนธรรมการดื่มมากยิ่งขึ้น ด้วยการเชิญบาร์เทนเดอร์ระดับโลกมารังสรรค์เครื่องดื่มแก้วพิเศษภายในงาน โดยจะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปในแต่ละวันและแต่ละสถานที่ อาทิ ซูเปอร์สตาร์บาร์เทนเดอร์ แดเนียล โชฟีลด์ (Daniel Schofield), เคทลิน สจ๊วต (Kaitlyn Stewartบาร์เทนเดอร์ยอดเยี่ยมของดิอาจิโอ เวิลด์ คลาส ปี 2017, เลสเตอร์ ลิกอน(Lester Ligonบาร์เทนเดอร์ยอดเยี่ยมจากดิอาจิโอ เวิลด์ คลาส ฟิลิปปินส์ ปี 2018, ซิโมน รอสซี (Simone Rossiบาร์เทนเดอร์ยอดเยี่ยมจากดิอาจิโอ เวิลด์ คลาส ฮ่องกงและมาเก๊า ปี 2018 และแน่นอน บาร์เทนเดอร์จากประเทศไทยพงษ์ภักดิ์ สุทธิพงษ์ บาร์เทนเดอร์ยอดเยี่ยมจากดิอาจิโอ เวิลด์ คลาส ประเทศไทย ปี 2015 และ เจน แก้วยอด บาร์เทนเดอร์ยอดเยี่ยมจากดิอาจิโอ เวิลด์ คลาส ประเทศไทย คนล่าสุด ปี 2018

มรอเล็กซ์ซานเดอร์ คาลโรล ผู้อำนวยการฝ่ายขายกลุ่มผลิตภัณฑ์รีเสิร์ฟ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่(ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า การปฏิวัติวัฒนธรรมการดื่มของค็อกเทลได้ขยับขยายไปทั่วโลก และจากข้อเท็จจริงที่ว่า78 เปอร์เซ็นต์ของเหล่ามิลเลนเนียลยินดีทุ่มเทบางอย่างเพื่อแลกกับประสบการณ์ที่มีความหมาย มากกว่าการซื้อแกดเจ็ตรุ่นล่าสุด จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมงานอย่างเทศกาลเวิลด์คลาสค็อกเทลจะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในทุกเมืองที่จัด นั่นเพราะเราได้สร้างสรรค์มิติที่หลากหลายไว้สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นบาร์เทนเดอร์ชื่อดัง การจับคู่อาหารกับเครื่องดื่มหรือชั้นเรียนผสมค็อกเทล ดังนั้นเทศกาลเวิลด์คลาสค็อกเทลจึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่สุดยอด และไม่แน่ว่าอาจจะค้นพบตัวเองผ่านเครื่องดื่มแก้วโปรดภายในงานด้วยก็เป็นได้

ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเป็นแบบไหน หรือรสนิยมในการดื่มของคุณจะเป็นอย่างไร หากคุณคือ ผู้ที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และความเย้ายวนใจจากแสงสีและการกินดื่ม เวิลด์คลาสค็อกเทลคือเทศกาลที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

มาร่วมสัมผัสกับความรื่นรมย์ของการดื่มผ่านค็อกเทลที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแบรนด์เครื่องดื่มชั้นเลิศของ ดิอาจิโอ ทั้ง Johnnie Walker Gold Label Reserve, Tanqueray, Ketel One และ The Singleton พร้อมกันในสัปดาห์แห่งเวิลด์คลาส ค็อกเทล เฟสติวัลโดยมีรายละเอียดดังนี้

–   5 มิถุนายน พบกับ แดเนียล โชฟีลด์ ที่ เซนต์ รีจิส บาร์ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

–   6 มิถุนายน พบกับ เลสเตอร์ ลิกอน ที่ มูนบาร์ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

และ พาร์ม ลีโอ ในแบ็คสเตจค็อกเทลบาร์รอบดึก

–   7 มิถุนายน พบกับ เคทลิน สจ๊วต ที่เดอะ สปีคอีซฯ โรงแรม โฮเทลมิวส์ กรุงเทพฯ

–   8 มิถุนายน พบกับ ซิโมน รอสซี ที่เวสเปอร์ ค็อกเทลบาร์

–   9 มิถุนายน พบกับ ลัม จิ มุน ในช่วงจับคู่อาหารกับเครื่องดื่มที่บุรพา

จากนั้นมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขันรอบเซมิไฟนัล ของการแข่งขันเวิลด์ คลาส ประเทศไทย 2019 ในวันที่10 มิถุนายน 2562 และลุ้นการประกาศผลผู้ชนะ เวิลด์ คลาส ประเทศไทย 2019 ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 11มิถุนายน 2562 โดยผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเทศกาลเวิลด์คลาสค็อกเทลได้ทาง #WorldClassTH #WorldClass2019 หรือเยี่ยมชมรายละเอียดและข้อมูลอัพเดตทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ 
World Class Thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *