web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์สจัดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เปิดเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่ – หลวงพระบาง (สปป.ลาว)”

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชนหรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ส่วนขาย (ที่ จากขวาจัดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เปิดเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่ – หลวงพระบาง (สปป.ลาว)”โดยมี ดร.สุดาพอน คมทาวง รองหัวหน้าแผนกแถลงข่าว วัฒนธรรมและท่องเที่ยว แขวงหลวงพระบาง (ที่ จากซ้ายนายเวียระสัก วันนะจิด รองผู้อำนวยการ ท่าอากาศยานหลวงพระบาง (ที่ จากซ้ายและมร.แอนดริว แจนสัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี พลัส หลวงพระบาง (ที่ จากซ้ายให้การต้อนรับ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติหลวงพระบาง (สปป.ลาว)

การเปิดเส้นทางบินเชียงใหม่ – หลวงพระบาง (สปป.ลาวถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขยายเครือข่ายเส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์สให้ครอบคลุมประเทศในกลุ่ม CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนามโดยใช้เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางการบินทางภาคเหนือ สำหรับเมืองหลวงพระบาง(สปป.ลาวเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบด้านวัฒนธรรม ต้องการความเงียบสงบ วิถีชีวิตเรียบง่ายเลือกเดินทางมาพักผ่อน ซึ่งองค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียนให้เมืองหลวงพระบาง(สปป.ลาวเป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรม การเปิดเส้นทางบินระหว่างเชียงใหม่  หลวงพระบาง (สปป.ลาวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังเมืองมรดกโลกแห่งนี้โดยไม่ต้องเดินทางกลับไปต่อเครื่องที่กรุงเทพฯ

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สายการบินฯ ที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบภายใต้สโลแกน “เอเชีย บูทีค แอร์ไลน์ส” หรือ ความประทับใจแห่งเอเชีย เปิดให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่าง เชียงใหม่ หลวงพระบาง (สปป.ลาว(ไป กลับโดยให้บริการสัปดาห์ละ เที่ยวบิน (อังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ด้วยเครื่องบินแบบ เอทีอาร์ 72-600ขนาด 70 ที่นั่งโดยเที่ยวบินขาไป PG983 ออกจากเชียงใหม่(สนามบินนานาชาติเชียงใหม่เวลา 16.30 ถึงหลวงพระบาง (สปป.ลาวเวลา 17.45เที่ยวบินขากลับPG984 ออกจากหลวงพระบาง (สปป.ลาวเวลา 18.30 ถึงเชียงใหม่ (สนามบินนานาชาติเชียงใหม่เวลา 19.45 .

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ศูนย์ให้บริการข้อมูลลูกค้า(CallCenter) โทร. 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการครั้งละ บาททั่วไทย (เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน)หรือที่เว็บไซต์www.bangkokair.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *