web analytics

ติดต่อเรา

เชฟโรเลต แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด

เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยโฉมรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในวันที่ 26 มีนาคม นี้ แคปติวา รุ่นใหม่จะพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ร่วมกับรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยทั้งรถกระบะ โคโลราโด และรถเอสยูวีขนาดใหญ่ เทรลเบลเซอร์ การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเชฟโรเลต ประเทศไทยในการมุ่งทำตลาดรถกระบะและรถอเนกประสงค์ในระยะยาวเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และสร้างการเติบโตทางธุรกิจ

การเปิดตัวแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดคือการกลับมาทำตลาดอีกครั้งของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตรุ่นที่ได้รับความนิยมในระดับโลกซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2549 เชฟโรเลต และเจนเนอรัล มอเตอร์ส ฉลองการกลับมาของรถรุ่นนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถอเนกประสงค์ที่มีมาอย่างยาวนาน ความร่วมมือกับหุ้นส่วนและความแข็งแกร่งในระดับโลกเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของแคปติวาสำหรับตลาดรถยนต์ยุคใหม่

“แคปติวาเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการผลิตรถยนต์ของเชฟโรเลตได้เป็นอย่างดีว่ารถอเนกประสงค์ที่ดีนั้นควรเป็นเช่นไร ทั้งความกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ” นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าว “รถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่ารุ่นนี้ผสมผสานการออกแบบที่ร่วมสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ความกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารและ ประโยชน์ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตเร่งรีบและต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ลูกค้าจะมีความมั่นใจในการเดินทางแสวงหาความสำเร็จใหม่ ๆ ตามแนวคิด Find New Roads ด้วยแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดนี้”

แคปติวา รุ่นใหม่ยังเป็นก้าวสำคัญของเชฟโรเลตในการดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวให้แก่แบรนด์และธุรกิจในประเทศไทย โดยในปี 2561 ยอดจำหน่ายรถยนต์ของเชฟโรเลต ประเทศไทยเติบโตติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2559 บริษัทมียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นถึง 36% และมุ่งมั่นสร้างยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในปี 2562

เชฟโรเลต ประเทศไทยยังคงเดินหน้าลงทุนในโครงการขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย การบริการงานขาย และการบริการหลังการขายด้วยการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ภายในปี 2563

“กลยุทธ์ของเราในการมุ่งทำตลาดรถกระบะและรถอเนกประสงค์นั้นทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีต่าง ๆ และสะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานของจีเอ็มในระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เหล่านี้ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ธุรกิจของเราก้าวไปข้างหน้า การเปิดตัวแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด จะสร้างการเติบโตให้กับเชฟโรเลต ประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 4” นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติม

แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดจะออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง สไตล์การออกแบบภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยทำให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวแข็งแกร่ง กระจังหน้าเน้นเหลี่ยมมุมดูสง่างาม ไฟหน้าแบบ LED และเส้นสายตัวถังที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดคือรถอเนกประสงค์ระดับโลกของเชฟโรเลตที่จะจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ตั้งแต่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปจนถึงอเมริกาใต้ โครงการพัฒนารถยนต์รุ่นนี้เกิดจากความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบที่ก้าวล้ำและศักยภาพทางวิศวกรรมของเอสเอไอซี-จีเอ็ม-วู่หลิง (เอสจีเอ็มดับเบิลยู) บริษัทร่วมทุนของจีเอ็ม ในประเทศจีน

นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า การใช้ประโยชน์จากความร่วมมือกับหุ้นส่วนและการดำเนินงานในระดับโลกของจีเอ็มจะทำให้เชฟโรเลต ประเทศไทยมีอนาคตที่สดใส

“การดำเนินธุรกิจที่กว้างขวางและครอบคลุมอีกทั้งยังมีความมั่นคงของจีเอ็มในประเทศจีนช่วยให้เรามีการแบ่งปันผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการผลิต จีเอ็มมีบริษัทร่วมทุนจำนวน 11 แห่งที่ดำเนินการในด้านการผลิต วิศวกรรมและการออกแบบ ระบบเทเลเมติกส์ (เทคโนโลยีเชื่อมต่อสำหรับรถยนต์) สินเชื่อรถยนต์ และด้านอื่นๆ เรามีศูนย์การผลิตและสำนักงานกว่า 27 แห่งและมีพนักงานมากกว่า 58,000 คนในประเทศจีน เอสจีเอ็มดับเบิลยูคือเสาหลักของธุรกิจร่วมทุนของจีเอ็ม

การปฏิบัติงานของจีเอ็มในประเทศจีน รวมถึงเอสจีเอ็มดับเบิลยูนั้น ทำให้จีเอ็มมีการผลิตและจำหน่ายรถยนต์เกือบ 4 ล้านคันในปี 2561 ดังนั้นจีเอ็มจึงมีขอบเขต ขนาด และศักยภาพทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่มาก การร่วมเป็นหุ้นส่วนกับเอสจีเอ็มดับเบิลยูทำให้เชฟโรเลต ประเทศไทย และตลาดระหว่างประเทศแห่งอื่นๆ ของเชฟโรเลต สามารถนำเสนอรถยนต์ระดับโลกรุ่นต่าง ๆ ด้วยการใช้ประโยชน์จากขนาดและการดำเนินธุรกิจทั่วโลกของจีเอ็ม ซึ่งธุรกิจร่วมทุนที่มีขนาดใหญ่ของจีเอ็มนี้ก่อให้เกิดประโยชน์มหาศาล

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น เราจะเปิดตัวรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นใหม่ ๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับตลาดประเทศไทยด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับเอสจีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์ทุกรุ่นผลิตขึ้นตามกระบวนการผลิตและการรับประกันคุณภาพระดับโลกของจีเอ็มที่จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าเชฟโรเลตในประเทศไทยมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น กลยุทธ์เพื่อการเติบโตของเรานั้นคือการใช้ประโยชน์จากการดำเนินงานระดับโลกของจีเอ็มเพื่อเปิดตัวรถยนต์นำเข้ารุ่นต่าง ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเสริมรากฐานทางธุรกิจของเรานอกเหนือจากรถยนต์รุ่นหลักๆ ได้แก่ โคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ ที่เรากำลังทำตลาดอยู่และผลิตที่ศูนย์การผลิตของเราในประเทศไทย ” นายเอียน กล่าว

“เครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั้งหมดรวมถึงตัวผมเองนั้นตื่นเต้นกับการกลับมาของแคปติวา ซึ่งเป็นรถรุ่นที่ทั้งลูกค้าและผู้จัดจำหน่ายต่างชื่นชอบมาโดยตลอด แคปติวา เจนเนอเรชั่นใหม่นี้มีความทันสมัย ดูเท่และมีสไตล์เป็นอย่างมาก รถรุ่นใหม่นี้จะช่วยเพิ่มพลังขับเคลื่อนให้แก่แบรนด์เชฟโรเลตได้อย่างแน่นอน” นายเกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต กล่าว

รถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบและพัฒนาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถอเนกประสงค์มาอย่างยาวนานของจีเอ็มและเชฟโรเลต เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกรถอเนกประสงค์ ในปี 2478 ด้วยการเปิดตัวซับเบอร์แบน แคร์รี่ออล รถยนต์ขนาด 8 ที่นั่ง และเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่อีกมากมายรวมถึงเทรลเบลเซอร์ตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา

“ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นสะดุดตา พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ แคปติวา รุ่นใหม่สะท้อนตำนานแห่งความสำเร็จของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต พร้อมกับตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น” นางสาวปิยะนุช กล่าว “การเปิดตัวแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดจะทำให้เราสามารถรักษาการเติบโตของยอดขายที่มาจากการจำหน่ายเทรลเบลเซอร์และโคโลราโด พร้อมกับทำให้เชฟโรเลตเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย”

ราคาจำหน่ายและข้อมูลต่าง ๆ ของเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่นี้จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

ลูกค้าที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าชมรถรถรุ่นดังกล่าวได้ที่ บูธเชฟโรเลต ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/cars/captiva/suv-captiva.html

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *