web analytics

ติดต่อเรา

ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ ใหม่ รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ในราคา 1,629,000 บาท

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ ใหม่ (New H-1 Impressive) สำหรับผู้มองหารถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ได้รับการปรับโฉมให้โฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตและหรูหรามากขึ้น มอบความประทับใจในทุกการเดินทาง

ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ ใหม่ ได้รับการออกแบบภายนอกด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งที่เน้นลุคสปอร์ต อย่างมีสไตล์ ภายในเน้นความหรูหราด้วยดีไซน์เบาะและลายไม้ใหม่ และเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อความรื่นรมย์ตลอดการเดินทาง

มร.โตชิฮิเดะ อาโนะ ประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่เราทุกคนต้องเผชิญกับเรื่องที่ไม่คาดคิด แม้ว่าขณะนี้ประเทศไทยจะสามารถควบคุมสถานการณ์ของโรคระบาดได้เป็นอย่างดี แต่ผลกระทบจากการชะลอตัวของเศรษฐกิจ ทำให้เราต้องปรับแผนงานและหากลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้ เอชวัน อิมเพรสซิฟ ไม่เพียงแต่เป็นการมอบทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า เรายังเพิ่มมูลค่าของรถรุ่นนี้ด้วยดีไซน์ใหม่และเพิ่มอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงและความปลอดภัยด้วยราคาที่คุ้มค่า ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มอบความเชื่อมั่นให้กับเราด้วยดีเสมอมา”

ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ มาพร้อมกับสีตัวถังขาวครีมมี่ ไวท์ และการออกแบบภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นด้วยชุดแต่งโครเมียมรอบคัน หลังคาซันรูฟคู่ และล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ภายในหรูหราด้วยลายไม้และเบาะหนังสีเบจ ดีไซน์ใหม่เฉพาะรุ่น  อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงและความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องเสียงใหม่ จอแอลซีดีขนาด 10.1 นิ้วติดตั้ง 2 ตำแหน่งบริเวณที่พักศรีษะเบาะผู้โดยสารด้านหน้า กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ ช่วยลดแสงรบกวนจากไฟหน้าของรถด้านหลัง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และกล้องมองหลังพร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ

นอกจากนี้ เอชวัน อิมเพรสซิฟ ใช้เครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว คอมมอนเรลไดเร็คท์อินเจ็คชัน CRDI พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGT และอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร สำหรับระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้การตอบสนองรวดเร็ว นุ่มนวล และมีระบบ Sequential Shift ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ดั่งใจ

มร. อาโน่ กล่าวเสริมว่า “ภายใต้สภาวะตลาดที่เราต้องวางแผนให้รัดกุม เอชวัน อิมเพรสซิฟ จะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น ซึ่งจะเริ่มเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ”

ฮุนได เอชวัน อิมเพรสซิฟ จำหน่ายในราคา 1,629,000 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ หรือ www.hyundai.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *