web analytics

ติดต่อเรา

รอยัล เอนฟิลด์ “อินเตอร์เซปเตอร์ 650” คว้ารางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมในงาน Thailand Bike of the Year 2019

รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์สองสูบคู่รุ่นใหม่ล่าสุดคว้ารางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภท “โมเดิร์นคลาสสิก มิดเดิลเวทยอดเยี่ยม” ในงาน Thailand Bike of the Year 2019 การประกาศรางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีครั้งนี้มุ่งให้รางวัลรถจักรยานยนต์ที่มีความเป็นเลิศกว่า 33 ประเภทรางวัล ผ่านการตัดสินด้วยมาตรฐานที่เข้มงวดสูงสุดโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวภายในพิธีมอบรางวัลว่า “รางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีคือรางวัลที่ทุกแบรนด์ปรารถนาที่จะได้รับ และเรามีความยินดีที่หนึ่งในผลิตภัณฑ์ระดับโลกขนานแท้ของเราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ในประเทศไทย เราขอขอบคุณคณะกรรมการเป็นอย่างสูง รางวัลนี้คือเครื่องพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่ว่าเราได้ปักหมุดแห่งความสำเร็จในตลาดรถจักรยานยนต์ของไทยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลทั่วโลกและได้การยอมรับอย่างยอดเยี่ยมอย่าง อินเตอร์เซปเตอร์ 650 รอยัล เอนฟิลด์มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงกว่าทศวรรษที่ผ่านมาหลังจากเราดำเนินการเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งกับแบรนด์และกับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของเรา รถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ 650 มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับอนาคตของรอยัล เอนฟิลด์ในตลาดรถจักรยานยนต์ระดับโลก และเรารู้สึกว่านี่คือช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของเรา อินเตอร์เซปเตอร์ 650 คือรถจักรยานยนต์ที่เราสร้างขึ้นมาด้วยความสนุกที่สุด และเรามีความยินดีที่ได้สร้างความประทับใจอย่างมากให้แก่ทุกคน ดังนั้น เราจึงขอขอบคุณจากใจจริงและทุกคนจะได้เห็นผลิตภัณฑ์อีกมากมายจากเราในอีกหนึ่งปีข้างหน้า”

อินเตอร์เซปเตอร์ 650 เป็นรถจักรยานยนต์อเนกประสงค์ที่ขับขี่ง่าย มีความสมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่ในเมืองและการเดินทางพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ซึ่งถ่ายทอดแนวคิดจากรถมอเตอร์ไซค์เพื่อการพักผ่อนและสนุกสนานท่ามกลางแสงแดดริมชายหาดของแคลิฟอร์เนียในยุค 1960 นี่คือรถโรดสเตอร์ที่มีสไตล์ ผสมผสานรูปลักษณ์แบบคลาสสิคและการพัฒนาวิศวกรรมที่พิถีพิถันซึ่งจะจุดประกายความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หน้าใหม่และสร้างความประทับใจให้แก่นักขี่ที่มีประสบการณ์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *