web analytics

ติดต่อเรา

PTG ถือหุ้น 20% “ทรีซิกซ์ตี้ ซัพพลายเชน” ลุยแพลตฟอร์มขนส่งออนไลน์เต็มแมกซ์

“แมกซ์ เวนเจอร์ส” บริษัทลูก PTG เข้าถือหุ้น “ทรีซิกซ์ตี้ ซัพพลายเชน” 20% เดินหน้าธุรกิจเป็นตัวกลางด้านการขนส่ง และโลจิสติกส์ในรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มกำลัง

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัท แมกซ์ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ แมกซ์ เวนเจอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ ได้เข้าร่วมลงทุนใน บริษัท ทรีซิกซ์ตี้ ซัพพลายเชน จำกัด หรือ ทรีซิกซ์ตี้ ผู้ให้บริการ “360TRUCK” แพลตฟอร์มขนส่งออนไลน์ ที่มุ่งเน้นเพิ่มประสิทธิภาพการใช้รถบรรทุกเที่ยวเปล่าให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้ให้บริการขนส่งที่มีรถเที่ยวเปล่า และช่วยลดต้นทุนขนส่งสินค้าให้กับเจ้าของสินค้า ผ่านระบบจับคู่งานขนส่งอัจฉริยะ หรือ Smart Algorithm

ทั้งนี้ ได้มีการลงนามในสัญญาผู้ถือหุ้น และสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน เพื่อประกอบธุรกิจเป็นตัวกลางด้านการขนส่ง และโลจิสติกส์ในรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับการให้บริการขนส่งโดยรถขนส่งเชิงพาณิชย์และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง

ในส่วนของโครงสร้างการถือหุ้นนั้น บริษัท แมกซ์ เวนเจอร์ส จำกัด จะถือหุ้นไม่เกิน 20% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดใน บริษัท ทรีซิกซ์ตี้ ซัพพลายเชน จำกัด โดยมีทุนจดทะเบียนปัจจุบัน 6,000,000 บาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 60,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท ขณะที่ทุนจดทะเบียนหลังเพิ่มทุนจะอยู่ที่ 7,500,000 บาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 75,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *