web analytics

ติดต่อเรา

ไพโอเนียร์ เปิดตัวเครื่องเสียงติดรถยนต์รุ่นใหม่ในตระกูล Z-Series

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดความบันเทิงติดรถยนต์ เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ CAR Infotainment  2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Empowering Driving Experience ยกระดับประสบการณ์การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน โดยนำเทคโนโลยีการใช้งานแอพพลิเคชั่นระดับโลกมาไว้ใน AVH-Z Series เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่รุ่นใหม่โดยฉพาะ

มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์  จำกัด  (ประเทศไทย) กล่าวถึงการเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในปี 2019 ว่า “ในปีนี้    ไพโอเนียร์เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ระบบอินโฟเท็นเม้นด้วยกัน 5 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีรูปทรงและขนาดหน้าจอที่แตกต่างกันไปตามแต่การใช้งาน โดยรุ่นเรือธงจะมีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ได้แก่รุ่น AVH-Z9250BT ซึ่งจะมีหน้าจอแบบ Capacitive คมชัดเหมือนหน้าจอสมาร์ทโฟน รวมถึงฟีเจอร์ Wi-Fi Built-In ให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อ Android Smart Phone แบบไร้สายสามารถรับชม Video Streaming  จากแอพพลิเคชั่นที่ท่านชื่นชอบ รวมถึงการทำงานร่วมกับ Android Auto* และCar Play แบบไร้สายได้อีกด้วย และยังมีรุ่นพิเศษ DMH-ZS8250BT ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้วเป็นครั้งแรก โดยมีการออกแบบมาให้เป็นเครื่องเล่นไร้กลไกอ่านแผ่นหรือสมาร์ทโฟน รีซีฟเวอร์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้งานแอปพลิเคชันผ่านโทรศัพท์มือถือภายในรถยนต์โดยเฉพาะ เช่น แอพ Map แผนที่นำทาง หรือ Spotify เพื่อฟังเพลง

นอกจากนั้น ยังมีรุ่นท็อปฮิต AVH-Z5250BT ขนาด 2 DIN 6.8 นิ้ว และรุ่น 1 DIN คือ AVH-X7250BT ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว และขนาด 6.2 นิ้ว รุ่น AVH-Z2250BT นำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าแก่ผู้ใช้งาน สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลเส้นเดียว สามารถใช้งานแอพชั้นนำอื่นๆผ่านทาง Pioneer WebLink ที่มาพร้อมกับแป้นพิมพ์ภาษาไทย เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาวิดีโอที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟนของตน หรือรับชมสดแบบ Video Streaming  ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น

และยังมีแอพท็อปฮิตที่ใช้งานในรถยนต์อย่างแผนที่นำทางทั้งระบบ iOS และ Android เช่น Waze แอพแผนที่นำทางและแสดงการจราจรแบบ Community-based รายใหญ่ที่สุดในโลกให้ผู้ใช้งานแอพดูแผนที่และเส้นทางได้ง่ายขึ้น โดยสามารถเปิดแอพ Waze นี้ได้จาก  Pioneer WebLink สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ Android และ iPhone ยังสามารถใช้งานแอพแผนที่นำทางยอดฮิตผ่านทาง Apple Car Play และ Android Auto ได้อีกด้วย

หน้าจอทีวีติดรถยนต์รุ่น Z – Series 2019 สามารถรองรับการเล่นไฟล์วีดีโอได้หลากหลายฟอร์แมทจาก USB ด้วยความละเอียดแบบ Full HD 1080 บนหน้าจอที่คมชัดถึง 1.2 ล้านพิกเซล True Color 24 บิท และไฟล์เพลงคุณภาพสูงถึงระดับ 192 KHz

ปัจจุบัน ไพโอเนียร์มีส่วนแบ่งตลาดจอทีวีติดรถยนต์ประมาณ 50% และปีนี้ตั้งเป้าหมายเติบโตราว 10% เพื่อเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ต่อผู้บริโภค ทางบริษัทได้จัดทำ Influencer Video ซึ่งนำเสนอโดยคุณซี  ฉัตรประวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ดาราพิธีกรชื่อดัง เพื่อเป็นตัวแทนสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ผ่านทางสื่อดิจิตอล รวมถึงแคมเปญ Empower Driving Experience ยกระดับประสบการณ์การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ผ่านทางสื่อปัจจุบัน เพื่อเป็นการสื่อสารผ่านทั้งสองช่องทาง

พิเศษสุด สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ AVH 2019 Z-Series รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 เมษายน 2562 บริษัทฯจะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปี ให้บริการฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจและภาพลักษณ์ผู้นำความบันเทิงติดรถยนต์ในตลาด อีกทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน Bangkok Motor Show 2019 ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *