web analytics

ติดต่อเรา

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินขอนแก่น ครั้งที่ 1’

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินขอนแก่น ครั้งที่ 1’ หรือ Money Expo Khonkaen 2019 ชูบริการพิเศษ Wealth Solution ช่วยลูกค้าวางแผนการเงิน ต่อยอดความมั่งคั่ง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษโปรโมท BeSure QR สแกนซื้อเครื่องดื่มจากร้านกาแฟร้านดังในขอนแก่นเพียงแก้วละ 1 บาท แถมจัดเต็มผลิตภัณฑ์-บริการด้านการเงิน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างรวดเร็วและครบวงจร ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ เน้นใช้เทคโนโลยีสร้างความสะดวกสบายสำหรับบริหารการเงินให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมโซนพิเศษ บริการตรวจสุขภาพ และเชิญชวนร่วมสแกนบุญ บริจาคผ่านระบบ E-Donation ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) 

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินขอนแก่น ครั้งที่ 1” (Money Expo Khonkaen 2019) โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ ‘ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ หรือ ‘Bangkok Bank – Your Digital Life Partner’ ซึ่งยังคงแนวคิดหลักของธนาคารที่เป็น “เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน” และประยุกต์ให้สอดคล้องกับทิศทางตลาดในปัจจุบันที่ดิจิทัลได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคอย่างแยกไม่ออก

ภายในงาน ธนาคารชูธงด้วยโซน Wealth Solution บริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนที่จะเป็นคำตอบสำหรับความต้องการบริหารจัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคล โดยเน้นการบริหารจัดการสินทรัพย์เพื่อสร้างผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจและสอดคล้องกับความเสี่ยงที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงอายุและไลฟ์สไตล์ ทั้งมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนพร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนทางการเงินผ่านการลงทุนรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงบริการประกันชีวิตในโครงการ Be Together ให้กับลูกค้า พร้อมกับอุปกรณ์ดิจิทัลและแอปพลิเคชันพิเศษที่ช่วยวิเคราะห์ความต้องการเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้าได้อย่างชัดเจน ทันสมัย เข้าใจง่าย

เช่นเดียวกับบริการ BeSure QR ที่ธนาคารได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง (Bualuang mBanking) และธนาคารกรุงเทพพร้อมเพย์ ที่บูธธนาคารกรุงเทพภายในงานฯ รับสิทธิ์ทดลองสแกน BeSure QR เพื่อซื้อเครื่องดื่ม Italian Soda แก้วพิเศษในราคา 1 บาท จากร้าน ‘Coffee Lake View’ ร้านกาแฟชื่อดังในขอนแก่น

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ร่วมกับโรงพยาบาลศรีนครินทร์มาให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นสำหรับลูกค้าที่สนใจ เช่น ตรวจวันระดับน้ำตาลในเลือด ตรวจวัดสายตา ตรวจวัดความดัน และตรวจวัดมวลไขมัน เป็นต้น โดยในโอกาสเดียวกันนี้ ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ชั้นเลิศ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น ได้ง่ายๆ ผ่านระบบ E-Donation เพียงสแกน QR Code ผ่านบริการ ‘BeSureQR ใจบุญ’ ก็ร่วมบริจาคได้ทันที

ภายในงาน ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่าง ๆ ไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มลูกค้าบุคคล ได้แก่ บริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ทั้ง 3 รูปแบบ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ บัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี และบัญชีเงินฝากบัวหลวงคิดส์ บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย บัตรเครดิต และสินเชื่อบ้านบัวหลวง  ซึ่งลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ของสมนาคุณและบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่าง ๆ

ส่วนลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อเอสเอ็มอี พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านธุรกิจที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจแบบครบวงจร รวมถึงการนำเสนอบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อธุรกิจยุคปัจจุบัน ได้แก่ บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง และธนาคารกรุงเทพ บิซ พร้อมเพย์

“ปีนี้งาน Money Expo ได้จัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่นเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธนาคารกรุงเทพที่จะได้ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่าง ๆ มานำเสนอแก่พี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง จึงขอเชิญชวนผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการ หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่าง ๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่ บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน “มหกรรมการเงินขอนแก่น ครั้งที่ 1” ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น” ดร.ทวีลาภ กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *