web analytics

ติดต่อเรา

KTC ลดดอกเบี้ยฯ เหลือ 199 บาท เมื่อสมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว”

นางสาวพิชามน  จิตรเป็นธรรม  ผู้อำนวยการ – ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริโภคให้เรื่องเงินเป็นเรื่องเบา ๆ มอบสิทธิประโยชน์เหมาจ่ายดอกเบี้ยฯ เพียง 199 บาท นานสูงสุด 2 รอบบัญชีแรกนับจากวันอนุมัติ สำหรับผู้สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว” และได้รับการอนุมัติ ระหว่างวันที่ 2 มกราคม – 30 เมษายน 2562 และมีการเบิกถอนเงินสดอย่างน้อย 1 ครั้ง ในรอบบัญชีที่ต้องการรับสิทธิประโยชน์ โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ทาง SMS พิมพ์ PM เว้นวรรค ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก และส่งไปที่ 061-384-5000 หรือทางเว็บไซต์ที่ www.ktc.co.th/proudmao199 ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562

ทั้งนี้ ผู้สมัคร “เคทีซี พราว” จะต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และเป็นพนักงานประจำของบริษัทเอกชน หน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ที่มีรายได้ประจำขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน และมีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน โดยสามารถสมัครได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” และธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือตัวแทนขายบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซี พราว ทุกที่ทั่วไทย

บัตร “เคทีซี พราว” โดดเด่นด้วย 2 คุณสมบัติการใช้งานหลัก คือ 1) เบิกถอนเงินสดโดยไม่มีค่าธรรมเนียมผ่านตู้เอทีเอ็มทุกเครื่องทั่วประเทศ หรือทำรายการผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ได้แก่ โมบายแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” และเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC 2) แบ่งชำระค่าสินค้าได้นานถึง 24 เดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 0-2123-5000

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *