web analytics

ติดต่อเรา

ธนาคารกรุงเทพ ชวนใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตบีเฟิร์ส สมาร์ท แทนเงินสด

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ขวา) และนางสาวธัญฑิกา โพธิสมภรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ซ้าย) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ดร.สมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง (ที่ 2 จากขวา) และนางสาวสิริธิดา พนมวัน ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายนโยบายระบบการชำระเงินและเทคโนโลยีทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ที่ 2 จากซ้าย)

เชิญชวนลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตบีเฟิร์ส สมาร์ทของธนาคารกรุงเทพ ทุกประเภท ชำระค่าสินค้าและบริการในประเทศผ่านบัตรเดบิตแทนการใช้เงินสด และชวนผู้ประกอบการร้านค้าให้ติดตั้งอุปกรณ์รับชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ (EDC) ของธนาคารกรุงเทพ เพื่อลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 84 ล้านบาท

ในโครงการแจกโชคจากการใช้บัตรเดบิต ภายใต้แผนยุทธศาสตร์ National e-Payment ของรัฐบาล โดยในแต่ละเดือน ลูกค้าผู้ใช้บัตรเดบิตและผู้ประกอบการที่ติดตั้งเครื่องอีดีซี ต่างมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลมูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ ลดหลั่นลงมา

โดยจะเริ่มแจกโชคจากการสุ่มรายชื่อผู้โชคดีในเดือนมิถุนายน 2560 เป็นเดือนแรก (โดยใช้ข้อมูลการทำธุรกรรมในเดือนพฤษภาคม 2560) และแจกต่อเนื่องกันทุกเดือนเป็นระยะเวลา 12 เดือน

ทั้งนี้ การประกาศรายชื่อผู้โชคดีจะมีทุกวันที่ 16 ของเดือน ซึ่งครั้งแรกคือวันที่ 16 มิถุนายน 2560 โดยจะมีการประกาศออกสื่อต่างๆ และผ่านเว็บไซต์ www.epayment.go.th ผู้ที่ได้รับรางวัลจะได้รับการติดต่อโดยตรงจากธนาคารต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *